Quảng cáo #181

Lewandowski cam kết tương lai với Barca

Trả lời phỏng vấn với nhà báo Meczyki, tiền đạo Robert Lewandowski của Barcelona đã có nhiều chia sẻ về kế hoạch bản thân trong thời gian tới.

Mùa này, Lewandowski dù không duy trì hiệu suất ấn tượng như năm ngoái nhưng thành tích của ngôi sao người Ba Lan vẫn rất đáng nể với 17 bàn thắng và 7 đường kiến tạo.

 

Ở quãng thời gian sa sút nghiêm trọng đầu mùa giải, truyền thông Tây Ban Nha nhiều lần đồn đoán Blaugrana sẽ tìm cách bán chân sút 35 tuổi sang giải Ả Rập ở kỳ chuyển nhượng hè 2024. Tuy nhiên trong buổi phỏng vấn mới đây với nhà báo Meczyki, đích thân cựu sao Bayern Munich khẳng định anh vẫn ở lại đội chủ sân Camp Nou mùa giải sau.

 

“Tôi có kế hoạch rõ ràng, tôi biết mình sẽ thi đấu ở đâu mùa giải tới và tôi muốn tiếp tục gắn bó với CLB. Tôi đã đề cập vấn đề này nhiều lần trước đây và sẽ không thay đổi quan điểm”, Lewandowski nói. “Ngày nọ sẽ có người nói tôi đến CLB này, ngày hôm sau lại có người nhắc đến 1 đội bóng khác nhưng tôi không quan tâm”.

 

lewandowski-barca-liga-435-1710497079.jpg
Lewandowski cam kết tương lai với Barcelona

 

Ngoài ra, cũng trong buổi phỏng vấn, trung phong sinh năm 1988 còn có nhiều chia sẻ về viễn cảnh được đối đầu với Kylian Mbappe tại La Liga mùa sau.

 

“Tôi không biết liệu cậu ấy có gia nhập Real Madrid hay không, chưa có thông tin chính thức nên tôi sẽ không bình luận về vấn đề này. Nhưng nếu điều ấy thực sự xảy ra, sẽ rất thú vị cho giải đấu bởi tôi biết Mbappe và từng nói chuyện với cậu ấy trong quá khứ”, Lewandowski nói thêm.

 

Ở chiến thắng 3-1 trước Napoli tại Champions League hôm 13/3, chính Lewan là người ghi bàn ấn định tỷ số 3-1. Anh được kỳ vọng sẽ dẫn dắt tập thể Barca tiến sâu tại Champions League khi cơ hội vô địch LaLiga của họ gần như không còn.

Quảng cáo #183