Robert Lewandowski phản ứng trước sự quan tâm của Barcelona dành cho Hansi Flick

Admin
Tiền đạo Robert Lewandowski của Barcelona đã bày tỏ sự tán thành tích cực đối với Hansi Flick nhưng từ chối giải đáp những đồn đoán về việc huấn luyện viên người Đức được bổ nhiệm làm người thay thế Xavi.

Flick đã được liên hệ vào cuối mùa giải tại Camp Nou, với một báo cáo cho rằng việc liên hệ với cựu huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Đức đã được thực hiện để đánh giá sự quan tâm của anh ấy đối với việc di chuyển đến Catalan.

Lewandowski đã được hỏi suy nghĩ của mình tại một sự kiện nhưng nói rất ít về tin đồn. "Bây giờ ai là huấn luyện viên? Xavi. Vậy đó," anh trả lời qua Marca. "Tôi biết Flick, anh ấy là một người tốt."

Flick: Lewandowski focused on breaking Bundesliga scoring record |  theScore.com

Lewandowski trước đây đã làm việc với Flick tại câu lạc bộ cũ Bayern Munich. Ban đầu, ông được thuê làm trợ lý cho Niko Kovac vào mùa hè năm 2019, nhưng được thăng chức làm huấn luyện viên tạm thời chỉ 4 tháng sau đó, và sau đó là huấn luyện viên trưởng chính thức vài tuần sau đó.

Dưới sự dẫn dắt của Flick, Bayern đã vô địch Champions League vào năm 2020 như một phần của cú ăn ba cùng với Bundesliga và DFB Pokal. Nhiệm kỳ của ông bao gồm chuỗi 23 trận thắng trên mọi đấu trường và kết thúc vào năm 2021 với bảy danh hiệu. Ông còn hợp đồng ở Allianz Arena đến năm 2023 nhưng được săn đón để dẫn dắt đội tuyển quốc gia Đức sau Euro 2020.

Hansi Flick: "Robert Lewandowski deserves FIFA best player award" |  Bundesliga

Flick trước đây từng là trợ lý lâu năm cho huấn luyện viên đội tuyển Đức Joachim Low từ năm 2006 đến 2014, đóng vai trò quan trọng trong chức vô địch World Cup 2014 của đất nước này, nhưng thời gian cầm quân của chính ông đã tỏ ra có phần thảm hại sau khi bị loại ở vòng bảng tại World Cup 2022.

Jurgen Klopp đã được liên hệ khi Xavi rời đi vào mùa hè nhưng khó có thể bắt tay ngay vào công việc mới sau khi cho rằng mức năng lượng ngày càng giảm là lý do khiến anh từ chức ở Liverpool. Mikel Arteta đã bác bỏ những tuyên bố rằng anh ấy có thể rời Arsenal, trong khi Thomas Tuchel là một người khác có tên được liên kết. Huấn luyện viên hiện tại của Barca B, Rafa Marquez là một ứng cử viên tiềm năng nhưng lại thiếu kinh nghiệm.