Quảng cáo #181

Liệu PSG có mất trắng Kylian Mbappe?

Vấn đề về tương lai của cầu thủ đắt giá nhất thế giới hiện nay đang rất được săn đón. Vậy, nếu Mbappe dứt áo ra đi mùa hè năm nay thì Paris Saint-Germain có mất trắng đi bản hợp đồng trị giá ngàn đô này?

Khúc mắc ngăn cản Real chiêu mộ Mbappe | Bóng Đá

Trong khi PSG vẫn hy vọng giữ chân được Mbappe, gã khổng lồ nước Pháp này không quá lo ngại về viễn cảnh sẽ mất đi cầu thủ đắt giá nhất thế giới theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi đạt được thỏa thuận với Mbappe vào mùa hè năm ngoái nhằm bảo vệ tài chính của họ. 

 

Theo đó, siêu sao người Pháp đã ký vào một thỏa thuận về mặt pháp lý. Theo đó, cầu thủ 26 tuổi sẽ mất đi số tiền 80 triệu euro, tương đương với 69 triệu bảng Anh nếu rời đi vào mùa hè này. Đồng thời, anh cũng đã từ bỏ một số khoản thưởng vào năm ngoái và sẽ chỉ được trả lại nếu cầu thủ này đồng ý gia hạn. 

 

Bất kỳ thỏa thuận nào mới cũng có thể sẽ có hiệu lực đến năm 2025. Vậy nên, dù cho viễn cảnh một thương vụ chuyển nhượng trong tương lai có thể xảy ra hơn là việc siêu sao người Pháp gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Công viên các hoàng tử, PSG cũng không quá lo sợ sẽ bị mất không cầu thủ đắt giá nhất thế giới. 

 

Quảng cáo #183