Quảng cáo #181

Liverpool đang là bến đỗ lý tưởng cho Mbappe sau khi Real Madrid “tự bắn vào chân” mình.

Lữ đoàn đỏ đang nổi lên là một “ứng cử viên nặng ký” để ký hợp đồng với Kylian Mbappe từ Paris Saint-Germain vào mùa hè này.

Mbappe sẵn sàng gia nhập Liverpool khi Real Madrid ra hạn chót | Báo Pháp  Luật TP. Hồ Chí MinhSiêu sao 25 tuổi sẽ hết hạn hợp đồng với đội chủ sân Công viên các hoàng tử vào mùa hè 2024. 

 

Mbappe có quyền lựa chọn gia hạn hợp đồng thêm 12 tháng với PSG, mặc dù hè năm ngoái anh đã viết thư cho ban lãnh đạo câu lạc bộ để thông báo với họ rằng “anh không có ý định” làm vậy. Sau đó, tiền đạo này đã bị loại khỏi chuyến du đấu trước mùa giải của PSG khi mà nhà vô địch Ligue 1 thậm chí đã chấp nhận mức giá kỷ lục 259 triệu bảng từ Al-Hilal cho ngôi sao của họ. 

 

Hiện nay, tương lai của chiếc giày vàng World Cup vẫn đang rất khó đoán khi cả Liverpool lẫn Real Madrid đều thể hiện sự quan tâm nhất định trong việc ký kết hợp đồng với Mbappe. Theo tờ Le Parisien, Lữ đoàn đỏ là cản trở lớn nhất cho tham vọng giữ chân ngôi sao này của đội bóng thủ đô nước Pháp. HLV Jurgen Klopp lâu nay đã là một fan lớn của tiền đạo này và Liverpool đã ôm mộng mang Mbappe về với Anfield từ 9 năm trước. Và với viễn cảnh Mohamed Salah đang được mời chào rất nồng nhiệt từ các câu lạc bộ tại Saudi Arabia, Mbappe có thể là phương án thay thế lâu dài cho “Vị thần Ai Cập”. 

Real Madrid yêu cầu Kylian Mbappe cam kết chuyển nhượng

Ngoài Liverpool. Real Madrid cũng đã từ lâu theo sát Mbappe. Tuy nhiên, những báo cáo mới nhất cho thấy ngôi sao người Pháp không mấy ấn tượng với chiến thuật tiếp cận cứng rắn của clb Tây Ban Nha trong các cuộc đàm phán. Bởi vậy, dường như con đường đến với Bernabeu của tiền đạo này đang dần hẹp lại. 

 

Tuy nhiên, cũng không loại trừ trường hợp Mbappe sẽ “quay xe: và quyết định gia hạn thêm với PSG như năm ngoái. 

 

Quảng cáo #183