Quảng cáo #181

Liverpool đứng trước cơ hội lập "cú ăn 4"

Cựu danh thủ Glen Johnson dự đoán Liverpool có thể sẽ nắm trong tay "cú ăn 4" ở mùa giải năm nay.

Liverpool đang trải qua một mùa bóng ấn tượng khi họ tiếp tục tham gia ở cả bốn đấu trường hàng đầu gồm FA Cup, Cúp Liên đoàn, Europa League và đặc biệt là Premier League. Dưới sự dẫn dắt của HLV Jurgen Klopp, đội bóng đang sở hữu một chuỗi trận đầy ấn tượng và đang nắm giữ ngôi đầu bảng Premier League với 45 điểm sau 20 vòng đấu.

Tại FA Cup, Liverpool sẽ chạm trán với Norwich ở vòng 4, trong khi tại Cúp Liên đoàn, họ đã vượt qua Fulham ở trận bán kết lượt đi với tỉ số 2-1 và đang hướng đến trận lượt về vào ngày 25/1. Trong Europa League, The Reds đã vượt qua vòng bảng để tiến vào vòng 1/8, và họ được đánh giá là ứng viên số 1 cho chức vô địch sân chơi hạng 2 châu Âu.

Cựu hậu vệ Glen Johnson đã chia sẻ quan điểm của mình về khả năng đoạt cả bốn danh hiệu của Liverpool mùa này. Ông lưu ý rằng đội bóng đang thể hiện sức mạnh bằng cách giành chiến thắng trong những trận đấu mà họ chơi không tốt, điều này là dấu hiệu của một đội có khả năng vô địch. Tuy nhiên, Johnson cũng nhấn mạnh rằng việc giành cả bốn danh hiệu là một thách thức khó khăn và Liverpool cần phải vượt qua những trận đấu khó khăn.

Đêm nay, Liverpool sẽ làm khách trước Bournemouth ở vòng 21 Premier League. Chiến thắng trong trận đấu này sẽ giúp thầy trò Klopp có 48 điểm, tiếp tục giữ vững vị trí đầu bảng xếp hạng Premier League 2023/24. Nhưng liệu họ có thể duy trì đà chiến thắng và tiến gần hơn đến ước mơ "cú ăn 4"? Đó là câu hỏi đang đặt ra cho các CĐV Liverpool và người hâm mộ bóng đá trên khắp thế giới.

Quảng cáo #183