Quảng cáo #181

Liverpool lên kế hoạch cho bộ ba ngôi sao sau sự ra đi của Jurgen Klopp

Liverpool sẽ sớm bước vào một kỷ nguyên mới nơi mà không có Jurgen Klopp với việc huấn luyện viên người Đức xác nhận rằng ông sẽ rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải.

Điều gì xảy ra khi Jurgen Klopp rời Liverpool?

Klopp chuẩn bị ra đi sau 9 mùa giải và ông vẫn chưa hết phép khi Lữ đoàn đỏ vẫn hoàn toàn có đủ khả năng để giành 4 chiếc cúp bạc mùa này với lực lượng vẫn đang mạnh mẽ trên mọi mặt trận. 

 

Liverpool hiện đang tìm một huấn luyện viên mới, dàn nhân sự hậu trường và giám đốc thể thao. Tuy nhiên, có điều đang rõ ràng là có sự không chắc chắn đang bao trùm lên toàn bộ nửa đỏ vùng Merseyside với một số ngôi sao sẽ hết hợp đồng vào hè 2024 hoặc 2025. 

 

Virgil van Dijk 

Aguero: 'Hai bước của Van Dijk bằng 50 bước của tôi!' | Goal.com Việt Nam

Cho tới thời điểm này, đội trưởng Virgil van Dijk, người có hợp đồng đến năm 2025, là cầu thủ Liverpool duy nhất công khai thảo luận về tương lai của mình kể từ khi Klopp đưa ra thông báo. 


Sau chiến thắng 5-2 hôm chủ nhật trước Norwich City ở FA Cup, Van Dijk được hỏi liệu anh có trở thành một phần của kỷ nguyên hậu Klopp hay không, anh trả lời: ‘Đó là một câu hỏi khó. Chà, tôi không biết.” 

 

Tờ 90min được biết mặc dù Liverpool đang có ý định ký hợp đồng với một trung vệ mới trong tương lai gần nhưng họ vẫn muốn giữ Van Dijk ở lại thêm ít nhất 1 mùa giải nữa. 

 

Trung vệ người Hà Lan sẽ bước sang tuổi 33 trước khi mùa giải 2024/2025 bắt đầu và dù cho số phút thi đấu của anh có thể bị giảm đi nhưng cầu thủ này vẫn có thể đảm nhận vai trò tương tự như Thiago Silva 39 tuổi ở Chelsea. Cầu thủ người Brazil vẫn tiếp tục chơi trong những trận đấu lớn cho The Blues và vẫn ký hợp đồng tại Stamford Bridge theo từng năm. 

 

Đội ngũ tuyển dụng hiện tại của Liverpool cảm thấy Van Dijk có thể là một nhân vật quan trọng trong việc giúp đỡ huấn luyện viên mới và mang lại kinh nghiệm quan trọng trong phòng thay đồ. 

 

Mohamed Salah 

Klopp ấn định ngày Salah trở lại | Bóng Đá

Trước đó đã có những thông tin về việc Saudi Pro League đang quan tâm đến chữ ký của Mohamed Salah. Nhưng mặc dù lời đề nghị từ Ả Rập Saudi hầu như luôn được đặt lên bàn cho Salah nhưng các nguồn tin cho biết rằng anh hiện đang hạnh phúc ở châu Âu. 

 

Nếu Salah, người cũng như Van Dijk sẽ trở thành cầu thủ tự do vào năm 2025, nhận được một lời kêu khác từ mùa hè này, nhiều khả năng đó sẽ là từ Al Hilal chứ không phải Al Ittihad, người đã đưa ra lời đề nghị vào năm ngoái cho cầu thủ Ai Cập. Al Ittihad muốn đưa tiền đạo này về cho chiến dịch Club World Cup của họ trong mùa đông khi mà mặc dù đã sự bổ sung của Karim Benzema và N’Golo Kante, phong độ của họ vẫn đi xuống trong mùa giải này. 

 

Mùa hè năm ngoái, các nhà đàm phán Ả Rập Xê Út có ý định duy trì mối quan hệ lành mạnh với Liverpool trong tương lai rút lui khi giám đốc câu lạc bộ Mike Gordon nói rõ rằng Salah sẽ không được bán ngay cả với giá 150 triệu bảng. Điều đó cho phép có một cách tiếp cận mới vào mùa hè này với các điều khoản nhẹ nhàng hơn nhưng Salah vẫn sẽ để ngỏ các lựa chọn của mình vào lúc này. Cầu thủ người Ai Cập vẫn đang tập trung vào Liverpool và không thể loại trừ việc ở lại thêm một mùa giải nữa. 

 

Trent Alexander-Arnold

Trent Alexander-Arnold - Player Profile - Football - Eurosport

Liverpool không muốn để Trent Alexander-Arnold ra đi và kỳ vọng anh sẽ kỹ hợp đồng mới sau năm 2025. Mục đích của họ là hoàn tất việc gia hạn và sẽ không chấp nhận bán đi với giá nào. 

 

Alexander-Arnold, người đã gắn bó với Lữ đoàn đỏ từ năm 6 tuổi, đã đảm nhận vai trò mới trong mùa giải này khi chuyển đến đá ở vị trí tiền vệ từ hậu vệ phải quen thuộc hoặc thậm chí xuất phát ở khu vực trung tâm. Khía cạnh thú vị hơn trong tương lai của cầu thủ người Anh là liệu rằng anh ấy sẽ chơi ở vị trí nào dưới thời huấn luyện viên mới của Liverpool. 

 

Quảng cáo #183