Luis Enrique chỉ ra những cầu thủ Barcelona đủ tốt để đá chính cho PSG

Admin
Huấn luyện viên PSG, Luis Enrique đã thừa nhận một số cầu thủ Barcelona đủ tốt để ra sân cho đội bóng hiện tại của ông.

Cuộc 'báo thù' 27 năm của Luis Enrique

Enrique được cho là đang có ý định trở lại Barcelona và gần đây có thủ nhận rằng ông hy vọng sẽ nắm quyền ở Camp Nou một lần nữa, đổ thêm dầu vào lửa trước trận đấu tại Champions League vào tháng tới giữa 2 đội.

Trong một buổi phát trực tiếp trên Twitch, Enrique không hề tỏ ra quá tôn trọng đội hình Barcelona hiện tại và khẳng chỉ có một vài cầu thủ đủ giỏi để đá chính cho các đội bóng hàng đầu trên thế giới.

Được khen ngợi có Marc-Andre Ter Stegen, Ronald Araujo, Pau Cubarsi, Frenkie de Jong, Gavi, Pedri, IIkay Gundogan, Lamine Yamal và Lewandowski.

“Không chỉ ở PSG mà còn ở Man City, Bayern Munich và Arsenal.” Enrique nhấn mạnh.

Tân HLV Luis Enrique: 'PSG bắt buộc phải chơi tấn công' - VnExpress Thể thao

Hợp đồng với PSG của Enrique có thời hạn đến năm 2025 và vị chiến lược gia 53 tuổi này gần đây đã hứa sẽ không thiếu tôn trọng những người chủ hiện tại của mình bằng cách tìm cách chuyển đến một câu lạc bộ khác trong khi anh vẫn gắn bó với gã khổng lồ Ligue 1.

Thời điểm này khiến Enrique thất vọng, người thú nhận rằng ông sẽ được quan tâm vào mùa hè năm ngoái nếu Barcelona tìm kiếm huấn luyện viên vào thời điểm đó, thay vì mùa hè này.

Ông ấy sẽ có cái nhìn cận cảnh về các ngôi sao của Barcelona khi họ tới Parc des Princes vào ngày 10 tháng 4 cho trận lượt đi vòng tứ kết Champions League. Trận lượt về dự kiến ​​diễn ra vào ngày 16 tháng 4, với một suất vào bán kết gặp Atletico Madrid hoặc Borussia Dortmund.