Quảng cáo #181

Man City chiêu mộ thành công tân binh Echeverri

Manchester City vừa xác nhận thành công trong việc chiêu mộ tiền đạo trẻ xuất sắc Claudio Echeverri từ River Plate với mức giá 12,5 triệu Bảng.

"Lionel Messi mới" của Argentina đã chính thức gia nhập đội bóng thành Manchester với bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2028.

Claudio Echeverri thi đấu nổi bật tại giải U17 World Cup 2023 khi ghi được 5 bàn trong 7 trận ra sân, giúp Argentina tiến vào vòng bán kết. Nổi bật nhất là cú hat-trick vào lưới Brazil ở vòng tứ kết, đánh dấu tên tuổi của anh trên đấu trường quốc tế.

Sinh năm 2006, Echeverri đã bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp của mình với River Plate từ tháng 6 năm 2023. Dưới sự hướng dẫn của cựu cầu thủ Man City Martin Demichelis, cầu thủ trẻ này đã ghi dấu ấn với một pha kiến tạo trong trận thắng 3-1 trước Instituto Cordoba.

echeveri-1706246765.jpg
 

Với tình yêu bóng đá và tài năng xuất chúng, Claudio Echeverri đã đeo băng đội trưởng của Argentina ở U17 World Cup và cũng đã có dịp tập luyện trong màu áo đội tuyển quốc gia cùng huyền thoại Lionel Messi.

Tuy nhiên, Echeverri sẽ tiếp tục thi đấu cho River Plate cho đến cuối năm 2024 trước khi chính thức gia nhập đội hình Man City từ tháng 1 năm 2025. Điều này mở ra một cơ hội lớn cho tài năng trẻ này được hòa mình vào không khí và sự cạnh tranh tại sân Etihad, sát cánh cùng các ngôi sao hàng đầu thế giới như Erling Haaland và Kevin De Bruyne.

Quảng cáo #183