Quảng cáo #181

Man Utd liên hệ với Kieran McKenna gây áp lực với Erik ten Hag

Cựu huấn luyện viên của Manchester United, Kieran McKenna, đã dẫn dắt Ipswich Town đến hai lần thăng hạng liên tiếp và dự định sẽ có cơ hội đầu tiên ở Premier League vào mùa tới

Theo các báo cáo, Manchester United đã đề cập về khả năng Kieran McKenna thay thế Erik ten Hag tại Old Trafford vào mùa hè này. Huấn luyện viên của Ipswich Town đã có hai lần thăng hạng liên tiếp với đội bóng sau khi kết thúc ở vị trí thứ hai ở League One và Championship. McKenna đến Portman Road để tiếp quản vị trí huấn luyện viên đầu tiên của mình - và rời khỏi vai trò huấn luyện viên đội một ở United để có cơ hội này.

Đội quản lý M.U dường như đang tiếp cận sự quan tâm của người 38 tuổi về việc trở lại câu lạc bộ, với Foot Mercato cho biết giới quản lý mới INEOS của M.U đã tiếp xúc với đại diện của McKenna. The Guardian lưu ý rằng nhiều câu lạc bộ Premier League quan tâm đến chữ ký của anh, và đội cũ của anh cũng là một trong số đó. McKenna là một trong số nhiều tên đã được liên kết với việc tiếp quản Old Trafford khi sự không chắc chắn về tương lai của Ten Hag tiếp tục tăng lên.

Người đứng đầu đội tuyển Anh, Gareth Southgate, cũng được cho là một ứng cử viên. Ten Hag, huấn luyện viên của United, dự kiến sẽ biết được liệu dịch vụ của mình có được giữ lại vào cuối mùa giải hay không. Đội của ông vẫn có thể giành được Cúp FA nhưng cũng có thể đối mặt với việc bị loại khỏi châu Âu hoàn toàn lần đầu tiên kể từ năm 2014. McKenna, người đã làm việc dưới sự chỉ đạo của Jose Mourinho, Ole Gunnar Solskjaer và Ralf Rangnick, đã thích thú với thời gian làm việc của mình ở phía Bắc nước Anh. Ông chỉ rời Ipswich để có thể khẳng định sự nghiệp quản lý của mình. Nói về thời gian của mình tại United, McKenna cho biết với BBC khi chuyển đến East Anglia: "Đó là một câu lạc bộ tuyệt vời để làm việc. Tôi đã hạnh phúc ở đó."

Quảng cáo #183