Manchester City nhắm nhiều ngôi sao thay Kevin De Bruyne

Admin
Ngôi sao đang chơi bóng tại Tây Ban Nha Alex Baena nhiều khả năng sẽ là cái tên gia nhập nửa xanh thành Manchester tại mùa hè tới.

ESPN đưa tin nhiều khả năng Alex Baena sẽ cùng với Florian Wirtz, Lucas Paqueta và Xavi Simons đã trở thành ứng viên thay thế Kevin De Bruyne tại Man City. Baena hiện đang chơi cho đội bóng Tây Ban Nha - Villarreal và có 5 bàn thắng cùng 13 đường kiến tạo mùa này sau 37 lần ra sân trên mọi đấu trường. Đội chủ sân El Madrigal hiện đứng thứ 9 tại La Liga với 38 điểm sau 29 trận.

Việc ban lãnh đạo Man City lên kế hoạch chiêu mộ các ngôi sao kể trên được tính toán từ trước, bởi Kevin De Bruyne được cho là sẽ chia tay đội bóng vào mùa hè 2024.

De Bruyne đã nghỉ thi đấu 5 tháng vì ca phẫu thuật gân kheo mùa này, anh trở lại đội hình xuất phát vào đầu tháng 1 và ra sân trong 12 trận cho Manchester City kể từ đó. Ngôi sao 32 tuổi có tổng cộng 2 bàn thắng và 13 đường kiến tạo sau 14 trận mùa này cho đội đương kim vô địch Premier League.

Theo Football Insider, hợp đồng hiện tại của Kevin De Bruyne với Manchester City sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2025. Mặc dù hai bên sẵn sàng tiếp tục bên nhau nhưng các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng hiện đã bị hoãn lại. Nhiều khả năng nếu Man City nhận được lời đề nghị hấp dẫn từ Ả Rập, không loại trừ khả năng họ sẽ chia tay De Bruyne.