Quảng cáo #181

Manchester United giải thích sự vắng mặt của Anthony Martial với cập nhật chấn thương mới

Manchester United xác nhận Anthony Martial sẽ phải ngồi ngoài thêm một thời gian nữa sau khi trải qua ca phẫu thuật háng.

Tin tức thể thao sáng 18-1: Martial không được tập cùng đội 1 Man United;  Morocco thắng dễ

Người ta đã không nhìn thấy Martial chơi phút nào kể từ dầu tháng 12 và huấn luyện viên Erik ten Hag cũng ít tiết lộ thông tin của cầu thủ này trước công chúng. Ông thầy người Hà Lan liên tục nhấn mạnh rằng Martial không khỏe hoặc đơn giản đưa ra thông tin rằng cầu thủ này không có mặt. 

 

Tuy nhiên, mới đây đã xuất hiện thông tin rằng Martial đang phải vật lộn với chấn thương háng và sau cuộc phẫu thuật, cầu thủ người Pháp sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tháng. 

 

Thông báo của câu lạc bộ cho biết: “Tiền đạo của Manchester United, Anthony Martial đã hoàn thành ca phẫu thuật để giải quyết vấn đề ở háng và sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng 10 tuần để phục hồi. Chúng tôi chúc Anthony nhanh chóng hồi phục và mong chờ sự trở lại của anh ấy.”

 

Martial đã bỏ lỡ 7 trận vì chấn thương nhưng sẽ chỉ trở lại sân cỏ vào giữa tháng 4. Trong khoảng thời gian đó, Manchester United sẽ có trận đấu gặp Bournemouth vào ngày 13/04 và chỉ còn 5 trận đấu sau đó cho đến khi mùa giải kết thúc, đó cũng là lúc hợp đồng hiện tại của cựu cầu thủ Monaco với Quỷ đỏ hết hạn. 

Martial ghi bàn kém hơn cả... trung vệ | Goal.com Việt Nam

Hợp đồng của cầu thủ 28 tuổi này bao gồm tùy chọn gia hạn 12 tháng nhưng Manchester United dự kiến sẽ không kích hoạt điều khoản đó và để Martial ra đi tự do vào mùa hè này sau 9 năm ở Old Trafford. Một tiền đạo mới đang nằm trong tầm ngắm của MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè khi Ten Hag cần tìm một người đứng đầu giàu kinh nghiệm để chia sẻ với Rasmus Hojlund. 

 

Quảng cáo #183