Quảng cáo #181

Manchester United phải đối mặt với viễn cảnh thiếu đi giám đốc thể thao trong vòng 1 năm tới

Mục tiêu hiện tại của MU đã từng khiến đội bóng chủ quản hiện tại đền bù 5 triệu bảng Anh phí phá vỡ hợp đồng năm ngoái

Manchester United đã xác định được ứng cử viên tiềm năng nhất cho chủ nhân cho chiếc ghế giám đốc thể thao mới của họ chính là Dan Ashworth, người cũng đang giữ vai trò tương tự tại Newcastle United. Tuy nhiên, quá trình này có thể cần rất nhiều sự kiên nhẫn. 

Dan Ashworth, 52 tuổi, gia nhập đội bóng đang lên Newcastle United từ Brighton vào năm ngoái. Trong 4 tháng cuối cùng tại Chim mòng biển, vị giám đốc này đã nghỉ về làm vườn trong khi họ phải mặc cả với Newcastle về phí bồi thường trị giá 5 triệu bảng Anh. Hiện nay, hợp đồng của Dan Ashworth với đội chủ sân St James’ Park vẫn còn thời hạn 1 năm, tuy không có điều khoản giải phóng hợp đồng nhưng với mức lương 1,5 triệu bảng Anh/năm của ông, MU dự kiến sẽ phải trả một khoản phí lớn hơn rất nhiều để đưa Dan Ashworth ngồi lên chiếc ghế giám đốc thể thao tại clb này. 

Bởi vậy nên trong thời gian tới khi Sir Jim Ratcliffe tiếp quản 23% cổ phần của Man United, việc đưa mục tiêu hàng đầu của ông là Ashworth trở thành bản hợp đồng đầu tiên trong việc tái thiết lại nửa đỏ thành Man về với Old Trafford sẽ là một trở ngại lớn. Ngoài ra, vẫn còn thêm nhiều cái tên khác cũng được nhắm đến cho chiếc ghế này như cựu giám đốc chuyển nhượng của Tottenham Paul Mitchell hay Dougie Freedman của Crystal Palace. 

 

Quảng cáo #183