Manuel Neuer ủng hộ Jurgen Klopp dẫn dắt Bayern Munich sau khi rời Liverpool

Admin
Manuel Neuer đã bày tỏ sự ủng hộ của mình đối với ý tưởng Jurgen Klopp trở thành huấn luyện viên của Bayern Munich sau khi ông tuyên bố quyết định rời Liverpool.

Klopp đã xác nhận rằng ông sẽ nghỉ công việc tại Merseyside vào cuối mùa giải với lý do mệt mỏi và kiệt sức. Ông đã tuyên bố rằng sẽ không bao giờ huấn luyện một câu lạc bộ Premier League nào khác. Ngoài ra, kể từ mùa hè năm sau, ông sẽ dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi và hồi phục sức khỏe.

Manuel Neuer asked by fans if Jürgen Klopp will manage Bayern Munich -  Bavarian Football Works

Đã có rất nhiều đồn đoán về điểm đến tiếp theo của Klopp và trong chuyến thăm câu lạc bộ của người hâm mộ vào tuần trước, Neuer đã được hỏi liệu vị huấn luyện này có thể dẫn dắt Bayern Munich không.

“Tôi nghĩ điều đó phụ thuộc vào ông ấy.” Neuer trả lời “Tôi không nghĩ Bayern có bất kỳ phản đối nào về điều đó bởi ông ấy là một huấn luyện viên nổi tiếng, rất giỏi, giàu kinh nghiệm và sắc sảo về mặt chiến thuật, người đã nhận được sự tôn trọng rất lớn từ các cầu thủ và tôi tin rằng ông ấy chắc chắn là một ứng cử viên tiềm năng có thể làm việc tại Bayern.

Việc ông ấy có muốn làm điều đó hay không tất nhiên là việc của Klopp. Có lẽ ông ấy muốn nghỉ ngơi trước. Có lẽ ông ấy không còn đam mê công việc hàng ngày nữa. Tôi có thể tưởng tượng một ngày nào đó ông ấy có thể trở thành thành viên của đội tuyển quốc gia. Tất nhiên, nó phụ thuộc vào Klopp.”

Klopp trước đây đã tiết lộ rằng ông đã từ chối nhiều cách tiếp cận khác nhau về việc dẫn dắt Bayern Munich.

Bayern Munich nên bổ nhiệm Jurgen Klopp thay thế Nico Kovac

Trước chiến thắng chung kết FA Cup 2022 của Liverpool trước Chelsea, đội được dẫn dắt bởi huấn luyện viên hiện tại của Bayern, Thomas Tuchel, Klopp nói: “Tôi có thể đã đến Bayern một vài lần, tôi có thể giành được nhiều danh hiệu hơn trong đời, tôi khá chắc là vậy nhưng tôi đã không làm điều đó.

Tôi đã có hợp đồng ở đây và tôi chưa bao giờ đến Bayern. Điều đó hoàn toàn ổn. Thế giới không phải là đầy những người chiến thắng, thế giới chỉ có những người cố gắng hy vọng. Và tôi cố gắng và đôi khi giành chiến thắng với những người khác. Tôi thực sự hạnh phúc với điều đó.”