Quảng cáo #181

Mohamed Salah lên tiếng sau những chấn thương

Mohamed Salah đã khẳng định tình yêu của mình với Ai Cập nhưng đã đáp trả những lời chỉ trích sau khi bị buộc phải rời khỏi Cúp các quốc gia châu Phi vì chấn thương gân khoeo.

Afcon 2023: Egypt's Mohamed Salah determined to add trophy to glittering  club haul with Liverpool - BBC Sport

Cầu thủ chạy cánh này đã bị buộc phải rời sân ở hiệp một trận hòa 2-2 của Ai Cập với Ghana trong trận thứ 2 vòng bản và mặc dù ban đầu anh ấy được cho là sẽ nhanh chóng trở lại nhưng các cuộc kiểm tra sâu hơn cho thấy chấn thương nghiệm trọng hơn chẩn đoán ban đầu nên Salah đã được đưa về Liverpool để điều trị. 

 

Salah vẫn có thể trở lại với Ai Cập sau khi bình phục nhưng quyết định rời khỏi đội tuyển của anh ấy đã gây ra tranh cãi ở quê nhà. Huyền thoại Ai Cập Ahmed Hasan từ từng cáo buộc Mohamed Salah âm mưu ra đi nhưng tuyên bố này đã bị huấn luyện viên Jurgen Klopp và trợ lý Pep Lijnders của Liverpool bác bỏ. 

 

Salah đã có lần đầu tiên lên tiếng về vụ việc này trên X. 

Salah viết: “Hôm qua tôi đã bắt đầu chương trình điều trị và phục hồi và tôi sẽ làm mọi thứ có thể để sẵn sàng sớm nhất trở lại đội tuyển quốc gia như thỏa thuận ban đầu. 

 

Tôi cũng yêu Ai Cập và người dân nơi đây,,,, cố gắng hơn nữa” 

 

Việc Salah sử dụng biểu tượng cảm xúc và giọng điệu có vẻ hung hăng chỉ gây ra thêm những cuộc tranh luận trên mạng xã hội, với nhiều câu hỏi được đặt ra về sự cam kết của cầu thủ này với đội tuyển quốc gia. 

 

Quảng cáo #183