Quảng cáo #181

MU chia tay tới 10 cầu thủ ở Hè 2024

Manchester United đang trải qua những thay đổi quan trọng sau khi Sir Jim Ratcliffe và INEOS đảm nhận quyền kiểm soát hoạt động bóng đá của đội.

Omar Berrada đã được bổ nhiệm làm giám đốc điều hành mới của Manchester United và Dan Ashwort - giám đốc thể thao của Newcastle United đang trên đường đến Old Trafford.

Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2024, Man United đặt kỳ vọng ký hợp đồng với một tiền đạo, một tiền vệ, một trung vệ và một hậu vệ phải. Tuy nhiên, để tuân thủ các quy định về Lợi nhuận và Bền vững của Premier League, đội bóng này sẽ phải chia tay nhiều cầu thủ hiện tại. Theo Manchester Evening News, có tới 10 cầu thủ có thể rời Manchester United trong Hè 2024.

Bản hợp đồng đắt giá thứ 2 trong lịch sử đội, Antony, có thể là một trong những cái tên nổi bật rời đi sau khi anh không ghi bàn kể từ tháng 4 năm ngoái. Jadon Sancho, Donny van de Beek và Hannibal Mejbri, những cầu thủ đã rời câu lạc bộ để thi đấu cho các đội khác theo dạng cho mượn, dự kiến sẽ được bán sau khi kết thúc mùa giải. Benfica cũng có quyền mua đứt Alvaro Fernandez sau thời gian cho mượn.

MU chia tay tới 10 cầu thủ ở Hè 2024

Sofyan Amrabat sẽ trở lại Fiorentina khi hợp đồng cho mượn của anh kết thúc. Trong khi đó, Raphael Varane, Anthony Martial và Tom Heaton hết hợp đồng vào cuối mùa giải, và có tin đồn về sự quan tâm từ các đội bóng ở Ả Rập Saudi với Casemiro.

Ngoài ra, Aaron Wan-Bissaka, Victor Lindelof và Facundo Pellistri còn một năm trong hợp đồng và có khả năng rời đi trong Hè năm nay. Mason Greenwood, người đang chơi tốt cho Getafe theo dạng cho mượn, cũng đang đặt ra quyết định cho đội bóng nên giữ hay bán anh.

Quảng cáo #183