MU chiêu mộ cựu tiền vệ Ý thay thế cho Erik ten Hag

Như Quỳnh
Manchester United đang xem xét khả năng chiêu mộ cựu tiền vệ tuyển Ý Thiago Motta để thay thế cho HLV Erik ten Hag trong mùa hè này, theo thông tin từ tờ Goal.

Thiago Motta là tiền vệ từng khoác áo rất nhiều đội bóng lớn như Barcelona, Atletico Madrid, Inter Milan, PSG và kết thúc sự nghiệp cầu thủ của mình ở Genoa.

Motta từng dẫn dắt đội U19 PSG, với sơ đồ chiến thuật gây tranh cãi một thời gian dài. Ông được xem là ứng viên mà MU đang nhắm đến để thay thế ten Hag ở mùa hè này.

Trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới, Quỷ đỏ cũng đang tiến hành các cuộc đàm phán để gia hạn hợp đồng cho tiền vệ trẻ Kobbie Mainoo.

Trước đó, vào tháng 2, có thông tin về việc tỷ phú Jim Ratcliffe và INEOS đã chấp thuận thỏa thuận mới với Kobbie Mainoo. Tính đến thời điểm hiện tại, cả Manchester United và Chelsea đều được cho là đã xem xét khả năng chiêu mộ HLV Roberto De Zerbi từ Brighton. Tuy nhiên, việc này sẽ đòi hỏi một khoản bồi thường lớn, ít nhất là 12 triệu bảng Anh, theo The Telegraph.

MU chiêu mộ cựu tiền vệ Ý thay thế cho Erik ten Hag

Trong bối cảnh chi phí này là một số tiền không nhỏ, đội lãnh đạo của MU và Chelsea đang cân nhắc kỹ lưỡng khi có nhiều mục tiêu chất lượng khác tại kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Manchester United sẽ thực hiện chuyến du đấu tới Mỹ vào mùa hè 2024 để chuẩn bị cho mùa giải 2024/25, với các trận đấu tại Los Angeles, Bắc Carolina và San Diego, đối mặt với các đội bóng như Liverpool và Arsenal. Trong khi đó, tiền đạo trẻ Mason Greenwood, hiện đang cho mượn tại Getafe, sẽ không tham gia chuyến du đấu này và sẽ trở lại Old Trafford sau khi mùa giải kết thúc.