MU mong đợi sự trở lại của Rasmus Hojlund

Như Quỳnh
HLV Erik ten Hag đặt kỳ vọng vào việc tiền đạo Rasmus Hojlund sẽ kịp trở lại từ chấn thương để tham gia trận đấu của Manchester United trong khuôn khổ FA Cup gặp Liverpool.

Hojlund đã phải nghỉ thi đấu trong ba trận gần đây của MU do gặp vấn đề về căng cơ. Đó là các trận đấu với Man City, Fulham và Nottingham Forest. Trước khi gặp chấn thương, tiền đạo người Đan Mạch thể hiện phong độ ấn tượng với 7 bàn thắng và 2 đường kiến tạo trong 6 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh.

Hojlund đã bị các cổ động viên MU hỏi về khả năng ra sân trong trận đấu với Everton cuối tuần này và anh đã phản hồi rằng: "Hãy chờ đợi, thời gian sẽ có câu trả lời". Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag vừa tiết lộ rằng Hojlund không sẽ tham gia vào trận đấu này và thay vào đó sẽ trở lại trong trận tứ kết FA Cup với Liverpool vào ngày 17 tháng 3.

MU mong đợi sự trở lại của Rasmus Hojlund

Erik ten Hag cũng cung cấp thông tin về tình hình sức khỏe của một số cầu thủ khác. Marcus Rashford và Jonny Evans đã hồi phục sau trận derby và sẵn sàng đối mặt với Everton. Tuy nhiên, Omari Forson vắng mặt do chấn thương. HLV cũng bày tỏ hi vọng rằng Mason Mount, Harry Maguire và Aaron Wan-Bissaka sẽ kịp thời hồi phục và tham gia trận đấu với Liverpool, cùng với sự trở lại của Hojlund.