Ngôi sao Real Madrid đưa ra lựa chọn giữa Erling Haaland và Kylian Mbappe

Admin
Thủ môn của Real Madrid, Andriy Lunin thừa nhận anh thích có Erling Haaland của Manchester City ở vị trí tiền đạo trung tâm hơn là Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain.

Haaland và Mbappe đều được cho là có ý định chuyển đến Madrid trong những năm gần đây, mặc dù cả hai đều chưa chính thức chuyển đến Santiago Bernabeu.

Lunin thực hiện 9 pha cứu thua, Ancelotti lên tiếng

Trong khi những đồn đoán tiếp tục ầm ĩ về các vụ chuyển nhượng trong tương lai, Lunin đã khuấy động mọi thứ bằng một câu trả lời thuyết phục trong phần Hỏi đáp nhanh với El Chiringuito.

Khi được yêu cầu lựa chọn giữa Haaland và Mbappe, Lunin trả lời: “Là số 9, Erling Haaland”.

Haaland chỉ chơi ở vị trí số 9 trong sự nghiệp của mình, trong khi Mbappe chơi ở nhiều vị trí khác nhau trên hàng công, thường chơi ở cánh trái hoặc trung lộ như một phần của hàng công hai người.

Hợp đồng của Mbappe sẽ hết hạn vào tháng 6 nhưng do thỏa thuận pháp lý phức tạp với PSG, câu lạc bộ sẽ được nhận lại tới 80 triệu euro tiền thưởng cho lòng trung thành và các biến số khác nếu anh ra đi vào cuối mùa giải.

So Sánh Mbappe Và Haaland- Những Tài Năng Của Bóng Đá Thế Giới

Trong khi đó, truyền thông Tây Ban Nha lại đưa tin về việc Haaland sẽ chuyển đến Madrid trong tương lai, cho thấy anh không hài lòng ở Anh.

Tuy nhiên, Pep Guardiola mới đây đã thách thức Madrid gọi điện cho Man City và hỏi về sự sẵn sàng của Haaland, bình luận: “Việc đó sẽ không xảy ra. Nó sẽ xảy ra sau khi Erling quyết định gia hạn hợp đồng hay không.

"Nếu ai đó muốn Erling thì thật dễ dàng - hãy gọi điện. Hãy gọi cho Man City và hỏi. Đó là những gì chúng tôi làm khi muốn ký hợp đồng với ai đó. Nó không hề phức tạp.”