Quảng cáo #181

Nhận định Fullham vs Liverpool: 03h00 ngày 25/01

Trong khuôn khổ bán kết lượt về Cúp liên đoàn Anh 2023/24, liệu Liverpool có tiếp tục nối dài được thành tích bất bại của mình?

Fulham đang trải qua một giai đoạn khó khăn khi liên tục phải nhận đến 5 thất bại trong 8 trận gần đây, và một trong những trận thua đau đớn nhất là trước Liverpool với tỷ số 1-2 ở lượt đi. Dường như Fulham đã có cơ hội mở tỷ số ngay tại sân nhà của Liverpool, tuy nhiên, họ vẫn chấp nhận thất bại cuối cùng trước một Liverpool không tung ra đội hình mạnh nhất dưới thời HLV Klopp.

Trong khi đó, Liverpool đang trên đà thăng hoa với chuỗi 5 trận thắng liên tiếp, trong đó có chiến thắng đậm đà 4-0 trước Bournemouth trong kỳ nghỉ cuối tuần. Điều đáng chú ý là có đến 4 trận trong chuỗi này, Liverpool giành chiến thắng với cách biệt lớn hơn 1 bàn, làm tăng thêm sức mạnh và tự tin cho đội bóng.

Sự chênh lệch về phong độ giữa hai đội là rất rõ ràng và Liverpool đã chiếm lợi thế sau trận lượt đi, đặt ra một tâm điểm lớn khi tái ngộ Fulham. Bên cạnh đó, lịch sử cũng đang ủng hộ The Reds, khi trong 52 lần đụng độ trước đó, Liverpool đã giành tới 29 chiến thắng, trong khi Fulham chỉ gặt hái được 10 chiến thắng trước "The Kop".

Với sự thăng hoa và lợi thế lịch sử, Liverpool đang tỏ ra là đội có đủ sức mạnh để tiếp tục chuỗi ngày thắng lợi khi đối đầu với Fulham. Tuy nhiên, bóng đá luôn đầy bất ngờ, và liệu Fulham có thể tạo nên điều bất ngờ trong trận tái ngộ sắp tới hay không, chỉ có thể được trả lời sau cùng khi trận đấu diễn ra.

Quảng cáo #183