Quảng cáo #181

Nhận định TP.HCM vs Hà Nội, 19h15 ngày 4/4: Dễ chia điểm

Có một thực tế ít ai biết tới là CLB TP.HCM đã không thắng CLB Hà Nội từ năm 2009 tới nay. Mọi chuyện nhiều khả năng sẽ khó thay đổi khi đại diện thủ đô đang cho thấy dấu hiệu hồi sinh.

Có thể nói trong các đối thủ từng gặp thì CLB Hà Nội chính là đội bóng “kị dơ” với các cầu thủ TP.HCM. Sở dĩ có điều đó là bởi sau chiến thắng 2-1 trên sân nhà vào ngày 22/3/2009, CLB TP.HCM đã không thắng thêm một trận nào trước đội bóng nhà bầu Hiển trong khuôn khổ các giải đấu chính thức.

 

CLB TP.HCM đang xếp thứ 6 với 19 điểm. Không mấy ai dám nghĩ tới “Chiến hạm đỏ” sẽ có được thứ hạng tốt như ngày hôm nay. Thế nhưng nếu nhìn lại chặng đường đã qua, đội bóng của HLV Phùng Thanh Phương hoàn toàn xứng đáng với điều đó.

 

Trước màn so tài lần này, hai đội đang cùng có được 19 điểm song CLB TP.HCM xếp trên nhờ có hiệu số phụ tốt hơn. Mặc dù vẫn sở hữu nhiều ngôi sao trong đội hình nhưng đội bóng áo tím lại không duy trì được một lối chơi ổn định khi bước vào mùa bóng 2023/24. Sau một loạt sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện, CLB Hà Nội mới dần tìm lại sự ổn định.

 

hanoi-hcm-2023-24-05-1712153216-221406avatar-1712206357.webp
CLB Hà Nội mới tìm lại sự ổn định cách đây không lâu

 

Mới đây nhất, Hà Nội FC để thua Nam Định 1-2. Thật đáng tiếc cho đội bóng thủ đô bởi trước đó, họ có những dấu hiệu hồi sinh khi thắng trận liên tiếp tại cúp QG và V-League. HLV Daiki Iwamasa cũng bày tỏ sự thất vọng của mình khi bị Nam Định chặn đứng chuỗi trận thăng hoa.

 

Với sự sa sút ở một số vị trí, cộng thêm những sự vắng mặt vì chấn thương của các trụ cột, CLB Hà Nội lúc này đã không còn có thể “làm mưa, làm gió” tại V-League giống như những mùa giải trước. Ở trận tới, họ thậm chí còn mất thêm chân sút chủ lực Joel Tagueu vì tấm thẻ đỏ ở trận gặp Nam Định.

 

Đội hình dự kiến TP.HCM vs Hà Nội

TP.HCM: Lê Giang, Tùng Quốc, Thanh Thảo, Minh Tùng, Brendon Lucas, Ngọc Đức, Huy Toàn, Thanh Khôi, Văn Kiên, Timite, Patino Santiago.

Hà Nội: Văn Chuẩn;, Duy Mạnh, Thành Chung, Tim Hall, Xuân Mạnh, Tuấn Hải, Đình Hai, Văn Toàn, Hùng Dũng, Văn Quyết, Pereira Denilson

 

Dự đoán tỷ số: TP.HCM 1-1 Hà Nội

Quảng cáo #183