Quảng cáo #181

Những tiền đạo Arsenal nên mua đề giải quyết vấn đề đầu ra bàn thắng

Sự bất lực trước khung thành của Arsenal tiếp tục diễn ra khi họ bị Liverpool loại khỏi FA Cup ngay trên sân nhà.

EXCLUSIVE: Arsenal hold talks over Victor Osimhen move as striker set to  turn down new Napoli deal | FootballTransfers.com

Victor Osimhen 

Osimhen, 25 tuổi, đã có một thông số ấn tượng khi ghi 31 bàn trong 39 trận năm ngoái và đưa Napoli đến danh hiệu Serie A. Mùa giải này, số bàn thắng của trung phong Napoli có phần khiêm tốn hơn nhưng vẫn là một cái tên hot trên thị trường chuyển nhượng. 

 

Tiền đạo Nigeria vừa ký vào bản hợp đồng mới vào tháng trước với đội bóng vùng Naples với thời hạn tới 2026 và mức giá phá vỡ hợp đồng lên tới 112 triệu bảng Anh thực sự là một rào cản đối với Pháo Thủ. 

 

Ian Wright rất muốn viễn cảnh Osimhen gia nhập sân Emirates: “Cầu thủ tầm cỡ mà Arsenal cần lúc này là một người có tốc độ, một tiền đạo hàng đầu, giống như cấp độ của Osimhen. Nếu Arsenal muốn làm điều đó [vô địch Premier League], họ sẽ cần một cầu thủ ghi bản ở đẳng cấp đó, người sẽ ghi bàn ngay lập tức.” 

Tiền đạo Ivan Toney báo tin buồn cho CLB Arsenal

 Ivan Toney

Ivan Toney sẽ quay trở lại sân cỏ vào tuần sau sau khi thi hành xong án phạt. Tiền đạo Brentford đã ghi 20 bàn vào mùa trước và kinh nghiệm chơi tại Premier League của anh là chìa khóa để giải quyết vấn đề của Arsenal. 

 

Nhưng thỏa thuận vào tháng Giêng có thể tỏ ra khó khăn khi Thomas Frank nhất quyết giữ chân ngôi sao của mình cho cuộc chiến trụ hạng của clb. Trong khi đó, Toney tiết lộ rằng anh ấy muốn trả ơn câu lạc bộ vì đã gắn bó với anh áy trong thời gian anh ấy rời xa sân có vì án phạt. 

 

Có thông tin cho rằng bất kỳ lời đề nghị nào có giá trị dưới 80 triệu bảng sẽ không được Brentford. 

Dusan Vlahovic to Arsenal? - YouTube

Dusan Vlahovic 

Vlahovic đã trở thành mục tiêu của Arsenal từ 2 năm trước khi anh cầu thủ này gần như gia nhập Pháo Thủ thay vì Juventus vào năm 2022. 

Tiền đạo Serbia đã ghi 30 bàn trong 80 trận đấu cho Bà Đầm Già. Vlahovic đã được liên hệ với rất nhiều đội bóng trong một thương vụ mới để cân bằng ngân sách cho câu lạc bộ này. 

 

Tuy nhiên, mặt khác, tiền đạo 23 tuổi vẫn muốn ở lại câu lạc bộ và cho rằng những thông tin dạo gần đây chỉ đơn giản là “tin vịt”. 

Dominic Solanke to Arsenal transfer faces major obstacle after Liverpool  and Chelsea struggles - football.london

Dominic Solanke

Những báo cáo cho rằng Arsenal có thể thực hiện thương vụ với Solanke mùa đông này. 

 

Tiền đạo Bournemouth đang trải qua một mùa giải tuyệt vời với 13 bàn thắng trên mọi mặt trận. Khả năng gắn kết và kinh nghiệm chơi bóng tại Premier League có thể khiến anh trở thành một lựa chọn vững chắc Arsenal. 

 

Ngoài Pháo Thủ thành London, Tottenham và West Ham cũng đang được cho đang có liên hệ với Solanke mặc dù cho Bournemouth vẫn luôn nói rằng tiền đạo 26 tuổi không phải để bán. 

Tiền đạo Serhou Guirassy có câu trả lời cho Arsenal

Serhou Guirassy

Sau khi đã chi ra hơn 200 triệu bảng Anh mùa hè này, Arsenal có thể không thể chi ra quá nhiều tiền trong mùa đông này. Bởi vậy nên Guirassy, một phương án rẻ hơn, sẽ phù hợp hơn những mục tiêu trên. 

 

Tiền đạo Stuttgart đang có một mùa giải khá ổn tại Bundesliga với 17 bàn sau 14 trận mùa giải này. Theo nhiều báo cáo, Stuttgart đã lồng điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 15 triệu bảng với cầu thủ 27 tuổi này. 

 

Quảng cáo #183