Quảng cáo #181

Nội bộ MU bất ổn, sao trẻ tiếp tục bị đẩy đi không thương tiếc

Pellistri không được HLV Erik Ten Hag sử dụng dù MU chỉ phải gặp đội hạng 4 Newport County ở vòng 4 FA Cup. Tính từ đầu mùa, Pellistri đã có 9 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh, nhưng chỉ 1 trong số đó là đá chính.

Theo nguồn tin độc quyền của nhà báo Fabrizio Romano, CLB Granada đã đồng ý các điều khoản chiêu mộ Facundo Pellistri theo dạng cho mượn từ Man United. Vấn đề còn lại sẽ phụ thuộc vào quyết định 'bật đèn xanh' từ HLV Erik ten Hag.

Theo tờ The Sun, Pellistri sẽ trở thành cầu thủ thứ 10 bị MU đem cho mượn, cùng với thủ thành Radek Vitek đã hoàn tất hợp đồng cho đội hạng 3 Accrington Stanley mượn trong ngày 29/1. Đội bóng muốn mượn Pellistri là Granada hiện đang đứng thứ hai từ dưới lên ở La Liga với 11 điểm, kém khu vực an toàn 6 điểm.

Pellistri từng được coi là tài năng sáng giá nhưng giờ lại là người thừa ở MU

Cũng tại trận đấu ở vòng 4 FA Cup, Marcus Rashford không được đăng kí thi đấu khi MU thông báo rằng tiền đạo sinh năm 1997 bị ốm nên phải nghỉ ngơi.

Trước khi bị ốm, Rashford còn bị đồn bỏ tập và tiệc tùng thâu đêm. Theo tờ The Athletic, Manchester United được thông báo rằng Marcus Rashford đã ra ngoài tại thủ đô Bắc Ireland vào tối thứ Tư nhưng cũng đã tham dự một hộp đêm vào tối hôm sau, nghĩa là chỉ vài giờ trước buổi tập cố định của toàn đội. Đoạn video được cung cấp sau đó cho thấy Rashford ra ngoài tại Belfast vào ban đêm. United khẳng định các hình ảnh chỉ chụp từ tối thứ Tư tuy nhiên nhiều nguồn tin đã xác nhận rằng Rashford dành cả hai đêm ở thủ đô Bắc Ireland.

HLV Ten Hag không đưa ra bình luận chi tiết nào trước thông tin này. Trong khi đó, tờ The Sun cho biết "Quỷ đỏ" chuẩn bị phạt nặng Rashford vì thói vô kỷ luật. Cụ thể, tờ báo Anh tiết lộ ngôi sao sinh năm 1997 sẽ phải nộp phạt 650.000 bảng, tương đương với khoảng 21 tỷ đồng.

Huyền thoại Alan Shearer đã có những chỉ trích hướng về phía Rashford: "Rashford là tài năng lớn của MU. Nhưng cậu ấy đang tự lãng phí tài năng của bản thân. Cậu ấy cần có sự kỷ luật hơn hay cần có người quản lý chặt chẽ cầu thủ này. Bằng không, Rashford sẽ phải hối tiếc với thói vô kỷ luật của mình".

 

Quảng cáo #183