Pep dè chừng khi chạm trán nhà vua Champions League

Admin
Trả lời phỏng vấn với El Chiringuito TV, HLV Pep Guardiola đã có nhiều chia sẻ liên quan tới cuộc đối đầu với Real Madrid tại tứ kết Champions League sắp tới.

Trả lời phỏng vấn với El Chiringuito TV, HLV Pep Guardiola của Manchester City đã có nhiều chia sẻ liên quan tới cuộc đối đầu với Real Madrid tại tứ kết Champions League sắp tới.

Mới đây, UEFA đã thực hiện buổi lễ bốc thăm phân cặp cũng như nhánh đấu cho vòng tứ kết Champions League mùa này. Theo đó, những lá thăm may rủi một lần nữa đưa các nhà ĐKVĐ Man City chạm trán với đội bóng có nhiều lần vô địch giải đấu nhất, Real lần thứ 3 liên tiếp.

Mặc dù ở lần chạm mặt tại bán kết mùa giải trước, The Citizens đã giành chiến thắng chung cuộc đầy thuyết phục với tổng tỷ số 5-1 sau 2 lượt trận. Nhưng ở buổi phỏng vấn mới đây trên El Chiringuito TV, HLV Guardiola vẫn dành sự tôn trọng lớn cho Kền Kền Trắng.

man-city-vs-real-1710503249407574550023-1710519114.webp

“Chúng tôi không còn lựa chọn nào khác, tôi thấy cặp đấu này xảy ra như thông lệ hàng năm, 3 lần liên tiếp phải đối đầu với những vị vua của Champions League thật không dễ dàng”, nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói. "Mong rằng chúng tôi sẽ có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu này."

"Hy vọng Man City sẽ có phong độ tốt ở thời điểm chạm trán Real Madrid. Lễ bốc thăm là thứ bạn không thể kiểm soát. Nếu bạn nói lá thăm cho Man City dễ dàng, thì đó là vì bạn đang đánh giá thấp những đối thủ. Còn trận lượt về tại sân nhà, thì đó cũng vậy thôi", Pep nhấn mạnh.

Các trận tứ kết lượt đi Champions League diễn ra vào ngày 10 và 11/4, loạt trận lượt về diễn ra vào ngày 17 và 18 tháng 4/2024. Các trận bán kết lượt đi diễn ra vào ngày 1 và 2/5, lượt về vào ngày 8 và 9 tháng 5/2024.

Trận chung kết được diễn ra vào ngày 2/6/2024 tại Sân vận động Wembley.