Real Madrid đặt giới hạn chi tiêu cho mục tiêu Alphonso Davies

Admin
Theo một nguồn tin từ Tây Ban Nha, Real Madrid không sẵn sàng trả hơn 40 triệu euro để ký hợp đồng với Alphonso Davies từ Bayern Munich hè này.

Davies đã nổi lên như một trong hai mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè cùng với Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain. Không giống như Mbappe hết hạn hợp đồng và không yêu cầu phí chuyển nhượng để ký mà thay vào đó đòi hỏi bản hợp đồng béo bở, Madrid sẽ phải trả phí chuyển nhượng để mang về Davies.

La brutal confesión de Alphonso Davies sobre dos exmadridistas: "Me  ficharon..."

Hợp đồng của tuyển thủ Canada tại Allianz Arena có thời hạn đến năm 2025 và các báo cáo từ khắp châu Âu khẳng định Madrid đã yêu cầu anh không ký hợp đồng mới để họ có thể tạo điều kiện thuận lợi cho việc chuyển nhượng dễ dàng hơn.

Tờ AS cho rằng Madrid không muốn vượt quá mức định giá 40 triệu euro của họ đối với Davies do tình hình hợp đồng của anh ấy và biết rằng anh ấy muốn gia nhập họ, với các điều khoản cá nhân không phải là vấn đề. Điều này trái ngược với việc Bayern định giá Davies thông qua BILD là 60 triệu euro.

Cuối cùng, Bayern không sẵn lòng đáp ứng yêu cầu của Davies về mức lương tổng trị giá 20 triệu euro mỗi năm, trong khi Madrid không gặp vấn đề gì khi trả số tiền đó. Con số này gần gấp đôi số tiền Los Blancos trả cho David Alaba, người gia nhập họ từ Bayern theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm 2021.

Câu chuyện của Davies được so sánh với câu chuyện liên quan đến Madrid và Bayern trong vụ chuyển nhượng Toni Kroos vào năm 2014, khi tiền vệ này rời Đức sang Tây Ban Nha trong một thỏa thuận trị giá 25 triệu euro sau khi anh bước vào năm cuối cùng của hợp đồng.

Thay thế vị trí của Davies, Bayern đang muốn ký hợp đồng với hậu vệ trái Theo Hernandez của AC Milan, người trớ trêu thay đã từng thuộc biên chế của Madrid.

Nhiều ông lớn muốn có Alphonso Davies | VTV.VN

Nhưng Madrid sẽ không bị dồn vào chân tường khi Bayern biết rõ rằng họ có thể ký hợp đồng với Davies miễn phí vào mùa hè tới và họ vẫn đang có những nhân sự tốt ở vị trí hậu vệ trái.