Quảng cáo #181

Pep Guardiola đưa Man City "lên mây"

"Siêu nhân" là cụm từ mà Pep Guardiola dùng để khen ngợi các cầu thủ của Man City sau chiến thắng nhọc nhằn trước Bournemouth.

Man City đã giành chiến thắng quan trọng để duy trì cuộc đua trong Premier League, mặc dù Erling Haaland tiếp tục tịt ngòi.

Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola không giấu giếm sự hạnh phúc và tôn trọng đối với đội bóng của mình. Ông nhấn mạnh: "Thật sự thì cầu thủ Man City chẳng khác nào siêu nhân. Họ có tinh thần chiến đấu tuyệt vời. CĐV Man City hẳn phải rất tự hào về đội bóng và cầu thủ của đội."

Guardiola cũng thể hiện sự hiểu biết về áp lực và kỳ vọng từ phía người hâm mộ. Ông chia sẻ: "Kỳ vọng của người hâm mộ ở chúng tôi lúc nào cũng cao. Họ đã làm được rất nhiều điều trong suốt những năm tháng qua."

Pep Guardiola đưa Man City "lên mây"

HLV của Man City còn nhấn mạnh đến những khó khăn và thách thức mà đội bóng phải đối mặt, như việc có ít thời gian chuẩn bị so với các đối thủ. Ông nói: "Man City thường chỉ có ba ngày để chuẩn bị cho mọi trận đấu. Còn đối thủ của chúng tôi thì có tới bảy ngày."

Guardiola cũng lên tiếng về sự mong đợi và áp lực từ bên ngoài, nhất là khi nhiều đội bóng muốn thấy Man City gục ngã. Ông nhấn mạnh: "Tôi nói với cầu thủ rằng phản ứng đó của dư luận là bình thường."

Cuối cùng, HLV Guardiola nhấn mạnh vào tầm quan trọng của niềm tin trong đội hình và tâm huyết của cầu thủ, đồng thời diễn đạt lòng tự hào về đội bóng và tạo đà để duy trì vị thế mạnh mẽ của Man City trong làng bóng đá thế giới.

Quảng cáo #183