Pep Guardiola gọi trận đại chiến tại Anfield là một cơn sóng thần

Như Quỳnh
Trận đấu giữa Liverpool và Man City tại Anfield đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với HLV Pep Guardiola, người miêu tả màn trình diễn của Liverpool như một cơn sóng thần và thừa nhận rằng Man City đã sống sót sau một trận đấu đầy khó khăn.

Mặc dù Liverpool có khởi đầu chậm chạp, nhưng cuối cùng, đội chủ nhà đã thể hiện sức mạnh khi áp đảo hoàn toàn đối thủ. Với việc kiểm soát bóng 53%, tung ra 19 cú sút và có 6 lần đưa bóng đi trúng đích, Liverpool thậm chí còn bị từ chối một quả penalty khó hiểu. Guardiola đã không giấu diếm sự ấn tượng trước màn trình diễn ấn tượng của đội chủ nhà.

"Tại sân Anfield, nếu muốn phòng thủ, chúng tôi phải kiểm soát bóng tốt nhất có thể. Trận đấu thật không dễ dàng, nhưng chúng tôi không bao giờ ngừng cố gắng cầm và triển khai bóng. Họ có cơ hội của họ, chúng tôi cũng có cơ hội của chúng tôi. Sau cùng, kết quả hòa là những gì đã xảy ra. Ở sân vận động này, có cảm giác như cơn sóng thần ập đến cùng với bất kỳ cầu thủ nào của Liverpool cầm bóng", Guardiola chia sẻ sau trận đấu căng thẳng.

Pep Guardiola gọi trận đại chiến tại Anfield là một cơn sóng thần

Kết quả hòa này khiến Liverpool và Man City bị Arsenal vượt qua trên bảng xếp hạng. Hiện tại, Arsenal đang dẫn đầu Premier League nhờ hiệu số bàn thắng bại tốt hơn Liverpool. Man City đứng ở vị trí thứ 3 với chỉ 1 điểm ít hơn hai đối thủ cạnh tranh. Với còn 10 vòng đấu nữa là kết thúc mùa giải, cuộc đua đến ngôi vương vẫn diễn ra hấp dẫn và khó lường.