PSG đặt giá 100 triệu để sở hữu Marcus Rashford từ MU

Như Quỳnh
Theo thông tin từ báo chí Pháp, Paris Saint-Germain (PSG) đã sẵn sàng chi đến 100 triệu euro để thuyết phục Manchester United (MU) bán tiền đạo Marcus Rashford trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Mùa giải hiện tại, Marcus Rashford không chơi quá nổi bật trong màu áo MU. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh đã bắt đầu khẳng định phong độ của mình với việc ghi bàn trong hai trận đấu gần đây của đội. Những tin đồn xoay quanh tương lai của Rashford ngày càng nhiều, với một số nguồn tin cho rằng MU sẽ chấp nhận bán anh để giảm quỹ lương và mang về một cầu thủ ổn định hơn.

Nhiều nguyên nhân được đưa ra để giải thích quyết định có thể bán Rashford, trong đó có việc anh thường xuyên vi phạm kỷ luật. PSG, dưới sự quản lý của Luis Enrique, đang rất quyết tâm chiêu mộ Rashford để thay thế Kylian Mbappe.

PSG đặt giá 100 triệu để sở hữu Marcus Rashford từ MU

Mặc dù Marcus Rashford mới đây đã bày tỏ lòng trung thành với MU, PSG không từ bỏ ý định chiêu mộ anh. Báo chí Pháp tiết lộ rằng PSG đã đặt mức giá 100 triệu euro để thuyết phục MU bán Rashford trong kỳ chuyển nhượng Hè năm 2024.

Đại diện của PSG đang tích cực liên lạc với MU và cả cá nhân của Rashford để thảo luận về thương vụ này. HLV của PSG, Luis Enrique đã được ủy quyền có toàn quyền xây dựng đội hình sau sự ra đi của Mbappe và đánh giá cao khả năng thi đấu của Marcus Rashford.

Bên cạnh Marcus Rashford, PSG cũng đặt tên Victor Osimhen của Napoli vào danh sách mục tiêu chiêu mộ. Osimhen đang chơi cựu kỳ nổi bật trong màu áo Napoli và được xem là một lựa chọn có thể thay thế cho hàng công của PSG.