PSG nhắm sao Manchester City thay thế Mbappe

Admin
Ban lãnh đạo Paris Saint Germain sẵn sàng kế hoạch hỏi mua Bernardo Silva ở Hè 2024 trong trường hợp không thể chiêu mộ cái tên nào khả quan thời gian tới.

Với việc Mbappe sẽ chắc chắn rời PSG vào mùa hè này, ban lãnh đạo đội bóng nước Pháp đang gấp rút tìm kiếm người thay thế thời gian tới. Và những cái tên như Marcus Rashford hay Victor Osimhen đã được PSG đặt vấn đề. Tuy nhiên, phía MU lại không cho thấy dấu hiệu sẵn sàng bán chân sút người Anh. Còn trường hợp của Napoli thì đưa ra giá quá cao cho Osimhen.

Và theo Fichajes, PSG sẽ nối lại kế hoạch hỏi mua Bernardo Silva ở Hè 2024 trong trường hợp không có được chữ ký của Marcus Rashford. Dù cho ban lãnh đạo PSG luôn khẳng định Rashford là ưu tiên số 1 đưa về vào tháng 6.

Trong khi đó, Bernardo Silva từng muốn gia nhập PSG mùa hè năm ngoái, sau danh hiệu Champions League. Sau cùng, anh ở lại Man City vì Pep Guardiola thuyết phục. Năm ngoái, Bernardo gia nhạn với Man City đến 2026, điều khoản phá vỡ hợp đồng của cầu thủ 29 tuổi này chỉ ở mức 58 triệu euro.

PSG chấp nhận chi số tiền kể trên để giải phóng hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1994. Đội bóng nước Pháp cũng hứa hẹn mức đãi ngộ cao cho cựu sao Monaco. Bản thân ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng có ý định cùng gia đình trở lại môi trường sống nước Pháp. Do đã có thời gian chơi bóng ở Pháp trong màu áo Monaco, Bernardo Silva sẽ nhanh chóng hòa nhập với môi trường bóng đá ở Ligue 1.