Quang Hải tỏa sáng giúp Công An Hà Nội đánh bại Sông Lam Nghệ An

Admin
Tối 4/4 trên sân Hàng Đẫy, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã tóa sáng rực rỡ để giúp Công An Hà Nội vượt qua Sông Lam Nghệ An tại vòng 15 V.League.

Ở chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy, SLNA được đánh giá sẽ gặp nhiều khó khăn trước CAHN đang sở hữu phong độ tốt, cùng với việc có nhiều ngôi sao trong đội hình. Và quả thực, thầy trò HLV Kiatisak đã tạo ra sức ép ngay từ đầu. Tuy nhiên suốt 45 phút của hiệp 1, không có bàn thắng nào được ghi.

Sang hiệp 2, HLV Kiatisak thực hiện một số sự điều chỉnh về mặt chiến thuật. Và đến phút 59, Tận dụng sai lầm của Zebic, Vũ Văn Thanh thoát xuống rồi dứt điểm nâng tỷ số lên 1-0. Bàn thua khiến SLNA bừng tỉnh và chơi tốt hơn, phút 69, Mario Zebic ghi bàn nhưng đã việt vị khi dứt điểm tung lưới CLB Công an Hà Nội, bàn thắng của SLNA không được công nhận.

Phút 90 của trận đấu, đội chủ nhà được hưởng quả đá phạt ngay sát vạch 16m50 của SLNA. Và trên chấm đá phạt, đội trưởng Quang Hải đã tung ra cú đá chân trái căng và hiểm hóc, đưa bóng xuyên qua hàng rào chắn rồi ghim vào góc lưới trong nỗ lực cứu thua bất thành của thủ môn Văn Việt.

Với chiến thắng này, CLB CAHN đã vượt qua Bình Dương để vươn lên xếp thứ hai trên BXH với 28 điểm. Nhà ĐKVĐ lúc này chỉ còn kém đội đầu bảng Nam Định 4 điểm nhưng đang đá nhiều hơn đối thủ 1 trận.