Real Madrid đang đau đầu thương vụ mua trung vệ mùa hè này

Admin
Một báo cáo cho biết các quan chức của Real Madrid đang bị chia rẽ về việc có nên theo đuổi trung vệ Leny Yoro của Lille vào mùa hè này hay không.

TRUNG VỆ TRẺ LILLE, YORO: “TÔI MUỐN CHƠI CHO REAL MADRID” - Cập nhật La Liga

Madrid muốn có một trung vệ mới vào mùa hè này và là những theo dõi Yoro từ lâu, người đã khẳng định mình là một trong những hậu vệ trẻ hàng đầu ở châu Âu dù chỉ mới 18 tuổi.

Các báo cáo trước đây cho rằng Yoro rất muốn chuyển đến Madrid vào mùa hè này, nhưng theo ESPN, đội bóng Tây Ban Nha vẫn chưa quyết định có đưa cầu thủ tuổi teen này về vào cuối mùa giải hay không.

Madrid đang ưu tiên các động thái chiêu mộ tiền đạo Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain và hậu vệ trái Alphonso Davies của Bayern Munich vào mùa hè này, và một số người trong câu lạc bộ tin rằng họ nên đợi trước khi ký hợp đồng với Yoro.

Tuy nhiên, mối lo ngại rõ ràng là một đối thủ khác có thể lợi dụng sự do dự của họ và ký hợp đồng với Yoro ngay lập tức. Chelsea và PSG đều được coi là những đối thủ thực sự để giành chữ ký của tuyển thủ U21 Pháp.

Hợp đồng với Lille của Yoro có thời hạn đến năm 2025 và vì vậy, nếu anh từ chối ký gia hạn, Lille có thể tìm cách kiếm tiền vào mùa hè này trước khi gặp rủi ro để anh ra đi miễn phí 12 tháng sau đó.

Mức phí 50 triệu euro (43 triệu bảng) được cho là đủ để ký hợp đồng với Yoro, bất chấp những tuyên bố trước đó rằng anh ấy yêu cầu gấp đôi con số đó.

Madrid đã không có kế hoạch xây dựng lại nhóm trung vệ của họ vào mùa hè này và thay vào đó họ dự định đợi đến năm 2025, nhưng lo ngại rằng họ có thể bỏ lỡ chữ ký của Yoro có thể khiến họ phải ra giá trong năm nay.

Người ta nói rằng Yoro đã liên hệ với một số cầu thủ Madrid để đặt câu hỏi về cuộc sống ở Santiago Bernabeu, mặc dù việc chuyển sang Tây Ban Nha vào mùa hè này là điều chưa chắc chắn.