Sancho không muốn kết thúc kỳ "trăng mật" ở Dortmund

Như Quỳnh
Theo thông tin từ tờ Bild, có vẻ như tiền vệ tài năng Jadon Sancho không muốn quay lại sân Old Trafford để thi đấu cho Manchester United sau khi hợp đồng cho mượn của anh với Borussia Dortmund đáo hạn.

Vào cuối tuần qua, Jadon Sancho đã ghi bàn quan trọng giúp Dortmund đánh bại Werder Bremen với tỷ số 2-1 trong khuôn khổ Bundesliga. Đây là bàn thắng đầu tiên của tài năng người Anh kể từ khi chuyển đến Signal Iduna Park trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua.

Mặc dù đã mất đến 9 trận để mở tài khoản ghi bàn, Sancho đang thi đấu cho Dortmund dưới dạng mượn từ MU với hợp đồng có thời hạn đến cuối mùa giải. Theo thông tin từ Bild, cầu thủ sinh năm 2000 này đang trải qua thời gian hạnh phúc tại Dortmund và không có ý định trở lại sân Old Trafford.

Sancho không muốn kết thúc kỳ "trăng mật" ở Dortmund 

Tính đến thời điểm này, không có điều khoản mua đứt trong thỏa thuận mượn bóng giữa Dortmund và MU. Do đó, tương lai của Jadon Sancho sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào quyết định của chính anh. Ban lãnh đạo Dortmund đã nhiều lần khẳng định rằng quyết định mua đứt Sancho sẽ được đưa ra dựa trên hiệu suất của anh trong giai đoạn còn lại của mùa giải.

Trước đây, Sancho đã trải qua những mâu thuẫn không thể hàn gắn với HLV Erik Ten Hag tại MU. Việc từ chối xin lỗi và không tham gia sinh hoạt cùng đội đã đẩy anh rời khỏi đội bóng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Như vậy, tương lai của Sancho không chỉ phụ thuộc vào thành tích cá nhân mà còn liên quan đến khả năng hòa nhập và hiệu suất tốt trong thời gian còn lại tại Dortmund.