Silva: “Giờ thì chúng tôi không còn quyền tự quyết”

Admin
Trả lời phỏng vấn với From The Spot sau trận hòa trước Arsenal, tiền vệ Bernardo Silva đã có nhiều chia sẻ xoay quanh cuộc đua vô địch Premier League.

Trận cầu tâm điểm vòng 30 Premier League giữa Man City và Arsenal đã kết thúc với kết quả hòa không bàn thắng. Arsenal đã chủ động chơi lùi sâu, không để đội chủ nhà có nhiều khoảng trống khai thác. Xuyên suốt 90 phút, The Citizens chỉ có duy nhất 1 pha dứt điểm trúng đích.

Trận hòa trước Arsenal cũng là lần đầu tiên sau 58 lần được chơi trên thánh địa Etihad, Man City không thể ghi bàn, thành tích khiến tiền vệ Silva không hài lòng.

“Chúng tôi rõ ràng không vui vì kết quả. Arsenal đã tổ chức phòng ngự tốt, họ khởi đầu mạnh mẽ và rất tập trung, khi chúng tôi kiểm soát bóng, họ lùi về rất nhanh và tổ chức phòng ngự số đông, Arsenal là 1 đội bóng lớn nên tôi nghĩ kết quả này là xứng đáng với cả 2 CLB”, Silva nói trên From The Spot.

15967008240-1712029950.jpg
Bernardo Silva cho rằng Man City đã mất quyền tự quyết trong cuộc đua vô địch

Ngoài ra, ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng khẳng định việc phải chia điểm với Pháo thủ khiến Man City đánh mất lợi thế trong cuộc đua vô địch.

“Giờ thì chúng tôi đã không còn nắm quyền tự quyết trong tay”, Silva nói thêm. “Tuy nhiên chúng tôi vẫn không từ bỏ. Chúng tôi phải tiếp tục cải thiện lối chơi, chúng tôi cần kiểm soát mọi thứ và giành chiến thắng. Các cầu thủ cần giữ thể trạng tốt nhất nhằm chuẩn bị cho mọi trận đấu”.

Trên BXH Premier League, Man City vẫn xếp thứ 3, kém 2 đội xếp trên Arsenal cũng như Liverpool lần lượt là 1 và 3 điểm. Màn chạy đà cho trận tứ kết gặp Real Madrid không quá tốt khi nửa xanh thành Manchester dù tung ra sân một loạt trụ cột vẫn chỉ thu về 1 điểm. Họ sẽ gặp Aston Villa – đối thủ đang xếp ngay sau mình trên BXH trước khi hành quân đến Santiago Bernabéu.