Quảng cáo #181

Sir Jim tham quan Old Trafford lần đầu tiên sau thương vụ mua lại CLB

Sir Jim Ratcliffe và những thành viên cốt cán tại INEOS đã có lần đầu tới thăm Manchester United vào thứ 3 để chuẩn bị cho quá trình tiếp quản CLB này.

Ratcliffe has arrived at Old Trafford

Ratcliffe đã đồng ý mua lại 25% cổ phần của MU tờ gia đình Glazer nhưng chưa thể bắt đầu công việc tân trạng lại clb cho tới khi Premier League hoàn tất những kiểm tra về chủ sở hữu này. Trong thời gian đó, Ratcliffe và những thành viên khác của INEOS đã tham quan Old Trafford vào thứ 3 vừa qua. 

 

Có rất nhiều nguồn tin cho rằng Ratcliffe sẽ đưa Sir Dave Brailsford và Jean-Claude Blanc là những cái tên chủ chốt để phục hưng lại Quỷ Đỏ thành Man. Với viễn cảnh sẽ còn ít nhất là 8 tuần nữa, thương vụ này mới chính thức hoàn thất, Ratcliffe và các cộng sự sẽ có rất nhiều cuộc gặp gỡ tại Old Trafford lẫn sân tập Carrington. 

Sir Jim Ratcliffe họp riêng với nhà Glazer tại Old Trafford

Cho tới khi Premier League xác nhận sự tiếp quản của INEOS, hệ thống hiện tại của MU vẫn sẽ kiểm soát mọi vấn đề về bóng đá tại Old Trafford dù cho trong thực tế, mọi thỏa thuận mua bán đều phải qua tham khảo ý kiến của tập đoàn này. 

 

Quảng cáo #183