Son Heung-min tỏa sáng khiến HLV Unai Emery có cột mốc buồn

Admin
Huấn luyện viên Unai Emery cùng Aston Villa tiếp tục nhận trái đắng tại Premier League khi để thua trước Tottenham 4 bàn không gỡ tại vòng 28.

Xuyên suốt hiệp 1 màn so tài giữa Tottenham & Aston Villa cho thấy sự chắc chắn của đôi bên. Bộ đôi tiền đạo Baily và Watkins dù chơi khá tích cực nhưng không có nhiều đất diễn trận này. Trong khi đó các chân sút bên phía đội khách Tottenham lại tỏ ra sắc sảo, đặc biệt là ở hiệp 2.

Trong vỏn vẹn 5 phút, từ phút 50 đến 55 thì gần như Tottenham đã giải quyết xong trận đấu. James Maddison mở tỉ số trận đấu bằng pha dứt điểm cận thành, sau đó tới lượt Brennan Johnson nâng tỉ số lên 2-0 từ pha kiến tạo của Son Heung-min.

Đến phút 65, đội trưởng McGinn sau pha phạm lỗi rất thô đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. Điều này khiến Aston Villa không còn cơ hội phản kháng đối thủ. Thế trận mở, cộng thêm việc chơi hơn người giúp Son Heung-min và Timo Werner đã ghi các bàn thắng cho đội bóng của Ange Postecoglou. Đáng chú ý, cá nhân tiền đạo người Hàn Quốc Son Heung-min có màn tỏa sáng rực rỡ trận này khi đóng góp 1 kiến tạo và 1 bàn thắng cho 'Gà trống'.

Ngoài việc giành 3 điểm, Tottenham cũng khiến HLV Unai Emery thiết lập cột mốc buồn khi sau 12 năm, vị chiến lược gia này mới lại nhận thất bại với tỉ số 0-4 trong một trận đấu League.

Tottenham vẫn đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League nhưng hiện chỉ kém đội đứng thứ tư Villa hai điểm với một trận đấu trong tay. Spurs hiện cũng hơn đội xếp thứ sáu Manchester United sáu điểm và còn một trận đấu dự phòng, và vị trí thứ năm trên BXH có thể đủ để đủ điều kiện tham dự Champions League 2024-25.