Quảng cáo #181

Ten Hag kiệm lời khi nhắc đến Sancho

Jadon Sancho Tái Xuất Dortmund, Erik Ten Hag trả lời cộc lốc trước câu hỏi về sự trở lại.

Jadon Sancho, cầu thủ người Anh 23 tuổi, đã tái ký hợp đồng với đội bóng Đức, Borussia Dortmund theo dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải. Quyết định này đến sau khi Sancho bị HLV Erik ten Hag đày ải tại Manchester United do những mâu thuẫn từ tháng 8/2023. Trước đó, Sancho đã rời Dortmund năm 2021 để gia nhập Manchester United với bản hợp đồng trị giá 73 triệu bảng, nhưng anh không thể hiện được phong độ như kỳ vọng ở Old Trafford.

HLV Erik ten Hag ít khi đề cập đến Sancho từ khi loại cầu thủ người Anh khỏi đội hình chính của Manchester United. Gần đây, trong cuộc họp báo hàng tuần, ông đã có một câu trả lời ngắn gọn khi được hỏi về sự trở lại của Sancho: "Tôi hy vọng cậu ấy làm tốt. Tôi chúc cậu ấy những điều may mắn nhất. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ thành công". Khi được hỏi thêm, ông thêm: "Tôi đã trả lời rồi, tôi nghĩ thế là đủ".

Borussia Dortmund đang chi trả cho Manchester United một khoản phí cho việc mượn Sancho, trị giá 3 triệu bảng và thỏa thuận này bao gồm các điều khoản bổ sung lên tới 3,4 triệu bảng, phụ thuộc vào thành tích của đội bóng tại Champions League và suất tham dự cấp đội châu Âu mùa tới, cũng như số trận mà Sancho thi đấu ở Đức. Ngoài ra, Dortmund không có quyền mua đứt cầu thủ 23 tuổi này sau khi hết thời gian cho mượn.

Erik Ten Hag trả lời cộc lốc về Sancho

Sancho, trong cuộc trả lời phỏng vấn sau khi trở lại đội bóng cũ, chia sẻ: "Khi tôi bước vào phòng thay đồ, tôi có cảm giác như đang trở về nhà. Tôi hiểu rõ đội bóng từ trong ra ngoài, tôi luôn rất thân thiết với cộng đồng hâm mộ ở đây và tôi chưa bao giờ mất liên lạc với những người đứng đầu đội bóng.

Tôi rất nóng lòng được gặp lại các đồng đội cũ, được ra sân, chơi bóng với nụ cười trên môi, kiến tạo, ghi bàn và giúp đội bóng giành quyền tham dự Champions League".

Quảng cáo #183