Thần đồng 3 trận ghi 3 bàn: ‘Tôi tự tin 100% tại Real Madrid’

Bảo Ngọc
Arda Guler đã liên tiếp nổ súng trong 3 trận đá chính cho Los Blancos trong mùa giải này - một phong độ đáng kinh ngạc ở tuổi 19.

Chúng ta đều biết Mbappe sẽ chơi ở đâu trong mùa giải tới. Mọi sự chú ý dường như đang đổ dồn vào ngôi sao người Pháp. Tuy nhiên, tại Real Madrid, có một cầu thủ 19 tuổi vừa chứng tỏ, cậu đến Bernabeu không phải là để “lau ghế dự bị”.

Arda Guler gần như không thi đấu trong mùa giải này, đó là sự thật. Nhưng sau khi ra sân trong 10 trận, hầu hết đều là những phút thi đấu rất ít ỏi, thần đồng Thổ Nhĩ Kỳ đã cho thấy cậu là một cầu thủ đặc biệt tới mức nào.

Trong trận đấu với Granada tối qua, Guler xuất phát trong “đội hình B” của Real Madrid, khi những trụ cột được cất trên băng ghế dự bị để nghỉ ngơi. Không để những người ủng hộ mình thất vọng, tiền vệ 19 tuổi đã có một ngày thi đấu bùng nổ, khi lập công ghi một bàn thắng trong chiến thắng 4-0 của Real Madrid.

guler-1715480676.png
Còn nhớ ở hè năm ngoái, Real đã hớt tay trên Barca để mang Guler về Bernabeu.

Những phút bù giờ cuối của hiệp 1, nhận bóng từ đường chuyền của Fran Garcia bên cánh trái, Arda Guler có pha solo hoàn hảo trong vòng cấm của Granada, trước khi tung ra một cú sút mạnh mẽ từ chân trái khiến thủ môn Batalla không thể cản phá và chỉ biết trơ mắt nhìn bóng đi vào lưới.

Tổng cộng từ đầu mùa tới nay, Arda Guler mới chỉ có được 200 phút thi đấu cho Los Blancos, nhưng cậu đã kịp ghi tới 3 bàn thắng và chứng tỏ, mình sẽ tiếp tục ở lại Bernabeu để cạnh tranh suất đá chính cho mùa giải tới chứ không chấp nhận việc bị đẩy đi cho mượn ở CLB.

Phỏng vấn sau trận đấu với Granada, tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ chia sẻ cảm xúc về bàn thắng của mình: “Chúng tôi đã chuẩn bị cho điều này theo cách tốt nhất có thể. Real Madrid luôn cố gắng giành chiến thắng và chúng tôi đã có được kết quả thuyết phục ngày hôm nay. Chúng tôi không ăn mừng nhiều vì đối thủ đã xuống hạng”.

“Chúng tôi sẽ tiếp tục tiến lên cho đến thời điểm này, tất cả chúng tôi sẽ cố gắng đạt phong độ tốt nhất có thể và chúng tôi sẽ tiếp tục tập luyện như mọi khi”.

lo-2-1715480637.png
Cầu thủ sinh năm 2005 quyết tâm trụ lại Bernabeu trong mùa giải tới.

“Bây giờ tôi tràn đầy tự tin, tôi cảm thấy đã quen 100% với La Liga và toàn đội. Tôi thực sự hài lòng và tôi hy vọng mọi thứ sẽ tiếp tục tốt hơn”.

Cuối tuần này, Real Madrid sẽ chính thức ăn mừng chức vô địch La Liga 2023/24 tại quảng trường Cibeles. Arda Guler - cầu thủ mới chuyển đến từ mùa hè năm ngoái đang rất ngóng chờ trong lần đầu tiên được diễu hành cùng các đồng đội: “Đây sẽ là lần đầu tiên đối với tôi và nhiều đồng đội của tôi. Chúng tôi rất nóng lòng được ăn mừng cùng người hâm mộ và chúng tôi mong mọi người hãy tới Cibeles vào cuối tuần này để chia vui cùng Real Madrid”.