Thép Xanh Nam Định chia điểm với Thanh Hoá trong trận cầu đậm dấu ấn VAR

Admin
Trên sân nhà Thiên Trường tối 8/3, Thép Xanh Nam Định dù có bàn thắng dẫn trước Thanh Hoá tuy nhiên không thể giành chiến thắng chung cuộc.

Màn chạm trán giữa Nam Định và Thanh Hoá là một trong số những trận cầu tâm điểm ở vòng 13 V.League. Và trên sân Thiên Trường, dù cho Nam Định là đội bóng sở hữu nhiều cơ hội hơn trong hiệp 1, nhưng Thanh Hóa mới nắm thời cơ ghi bàn thuận lợi, phút 22 của trận đấu, Hữu Tuấn phạm lỗi với Rimario trong vòng cấm.

Sau khi xem lại VAR, trọng tài Nguyễn Viết Duẩn chỉ tay vào chấm phạt đền. Tuy nhiên, Rimario đã quá tự tin khi thực hiện cú panelka. Nguyên Mạnh sau đó cứu thua cho Nam Định.

Bước sang hiệp 2, Rafaelson một lần nữa tỏa sáng dể giúp đội chủ nhà vươn lên dẫn trước. Từ quả đá phạt góc của Tô Văn Vũ, tiền đạo người Brazil bật cao đánh đầu khiến Thanh Hóa thủng lưới.

Tưởng chừng chiến thắng sẽ thuộc về Nam Định, thì ở phút bù giờ thứ 2 của trận đấu Hữu Tuấn 1 lần nữa phạm lỗi với cầu thủ đội khách trong vòng cấm. Sau khi VAR vào cuộc, Thanh Hóa lần thứ 2 được hưởng phạt đền. Antonio sau đó đã đánh bại Nguyên Mạnh, để gỡ hòa 1-1. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.