Quảng cáo #181

Tin đồn chuyển nhượng: Real Madrid thuyết phục Vinicius ra đi nếu Mbappe đồng ý ký kết, Manchester United từ chối Benzema

undefined

Mbappe và hàng loạt cầu thủ lên tiếng bảo vệ Vinicius

Theo SPORT, Real Madrid có thể chia tay Vinicius Junior nếu hoàn tất thương vụ bom tấn Kylian Mbappe từ PSG. Trong khi đó, tờ Bild khẳng định Mbappe muốn gia nhập Los Blancos nhưng yêu cầu về hợp đồng của cầu thủ người Pháp đang là vấn đề. Siêu sao này muốn mức lương hàng năm là 70 triệu euro nhưng đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha chỉ sẵn sàng đưa ra mức lương 35 triệu euro một mùa mà thôi. 

 

Arsenal muốn ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Pedro Neto của Wolverhampton nhưng đồng thời họ cũng đã xác định Xavi Simons của PSG, người hiện đang được cho RB Leipzig mượn là phương án hàng đầu của câu lạc bộ. 

 

Cầu thủ chạy cánh của Tottenham, Bryan Gil đã nhận được lời đề nghị từ một số câu lạc bộ Premier League và hiện đang đánh giá các lựa chọn của mình cho một thương vị chuyển nhượng hè này, Dưới thời Ange Postecoglou, cầu thủ này chỉ mới có cho mình 2 trận đá chính. 

Liverpool gia nhập cuộc đua giành tiền vệ Joshua Kimmich

Liverpool, Man City và Paris Saint-Germain đều muốn ký hợp đồng với tiền vệ Joshua Kimmich của Bayern Munich theo báo cáo của Bild. 

 

Theo tờ The Mirror, Liverpool đã xem trung vệ Marc Guehi của Crystal Palace là mục tiêu hàng đầu của họ để thay thế Joel Matip vào cuối mùa giải.

 

Chelsea muốn 38 triệu bảng nếu họ bán Romelu Lukaku. Cầu thủ 30 tuổi hiện đang được cho mượn tại AS Roma. 

 

Football Insider cho biết rằng những lo ngại về luật công bằng tài chính sẽ khiến cho Newcastle United cố gắng kiếm tiền từ điều khoản giải phóng 100 triệu bảng trong hợp đồng của Bruno Guimaraes. Real Madrid. Barcelona và PSG đều đang theo dõi chặt chẽ tình hình. 

Man Utd told one training session from Karim Benzema would make transfer  for ex-Real Madrid striker '150%' worthwhile – as exit talk in Saudi Arabia  rages around Ballon d'Or winner | Goal.com

Tờ The Sun cho biết, Manchester United đã từ chối cơ hội ký hợp đồng với Karim Benzema từ phía Al Ittihad trong bối cảnh lo ngại về số tiền “cắt cổ” cần thiết để hoàn thành thỏa thuận. 

Everton sẵn sàng bán tiền vệ Amadou Onana với giá 60 triệu bảng trong tháng này. Newcastle và Arsenal là 2 đội bóng được liên kết. 

 

Arsenal có thể thực hiện động thái ký hợp đồng với hậu vệ cánh Kyle Walker-Peters của Southampton trước cuối tháng này trong bối cảnh lo ngại về chiều sâu trong đội hình của Mikel Arteta.

 

Quảng cáo #183