Tổng hợp phát biểu của các cầu thủ Bayern trước màn đối đầu Arsenal

Admin
Đã 14 năm rồi Arsenal mới vào Tứ kết Champions League nhưng vẫn nhận được sự tôn trọng cao từ FC Bayern München. Trước cuộc chiến “một mất một còn”, BLĐ và các cầu thủ Hùm xám đã lên tiếng về Pháo thủ thành London.

HLV trưởng Thomas Tuchel: "Đây chắc chắn là nhánh đấu khó nhất mà bạn có thể tưởng tượng phía trước, chúng tôi phải đối đầu với những đội bóng mạnh nhất châu Âu. Arsenal liên tục duy trì phong độ ở mức cao trong suốt 2 năm qua. Họ đồng đều, nguy hiểm và ghi rất nhiều bàn thắng. Nhưng chúng tôi biết phẩm chất của mình, chúng tôi sẽ chuẩn bị cho cuộc chiến này"

Đội trưởng Manuel Neuer: "Arsenal là đội bóng rất mạnh, họ có tinh thần lên cao. Không phải vô cớ mà hiện giờ họ dẫn đầu Premier League. Đây sẽ là hai trận cầu khó khăn và chúng tôi cần thể hiện tất cả để đi tiếp. Thật thú vị, chúng tôi đang rất mong chờ hai trận cầu này"

getpaidstockcom-65ec7dee0ff71-2230-1710655090.jpg
Tập thể Bayern đang thi đấu khá tốt thời gian gần đây

Đội phó Thomas Müller: "Arsenal sẽ mang đến cho chúng ta hai trận đấu hấp dẫn. Họ đang có phong độ lẫn động lực cao. Mọi thứ sẽ rất khó khăn nhưng với lượt về diễn ra tại Munich, chúng tôi có cơ hội tốt để đi tiếp"

CEO Jan-Christian Dreesen: "Đây chắc chắn là chặng đường gian nan nhất để đến được Wembley. Arsenal đang dẫn đầu Premier League, họ đang có phong độ cao ngất. Họ không còn là những Pháo thủ mà chúng tôi từng thắng đậm 3 trận liền nhiều năm trước. Nhưng mục tiêu của chúng tôi rất rõ ràng: Chúng tôi muốn đi tiếp!"

GĐTT Max Eberl: "Mặc dù Arsenal là một trong những CLB hàng đầu châu Âu lúc này nhưng chúng tôi muốn tiến vào Bán kết. Arsenal phát triển không ngừng trong vài năm qua và sở hữu đội cân bằng cùng tốc độ tấn công đáng kinh ngạc, họ trình diễn thứ bóng đá lôi cuốn. Chúng tôi rất mong chờ trận đấu"