Toni Kroos thừa nhận bàn thắng của RB Leipzig lẽ ra phải được công nhận

Admin
Tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid thừa nhận rằng anh nghĩ bàn thắng sớm bị từ chối của RB Leipzig đáng ra phải được giữ nguyên

Benjamin Sesko đã đưa bóng vào lưới Real Madrid chỉ sau vài phút bóng lăn trong trận đấu ở Đức. Sau đó, Var đã can thiệp để kiểm tra tình huống giương cờ sau khi Sesko đánh đầu. Lý do khiến bàn thắng này bị từ chối cuối cùng là vì thủ môn Andriy Lunin của Real đã bị một cầu thủ Leipzig cản trở ở tư thế việt vị chứ không phải là một hành vi phạm lỗi.

Champions League: Leipzig-Frust nach Schiri-Patzer - Kroos: „War ein Tor“

Trong một phát biểu trung thực trên kênh Prime Video Germany, Kroos đã bày tỏ ý kiến của mình rằng Madrid đã gặp may vì anh coi đó là một bàn thắng công bằng: “Tôi nghĩ cuối cùng, các trọng tài đã gọi đó là việt vị vì cầu thủ đã cản trở Lunin nhưng chúng tôi bị thủ lưới thủ môn của chúng tôi đã không thể với tới trái bóng và đó là lý do vì sao bàn thắng nên được công nhận”

Bàn thắng sớm mà Leipzig xứng đáng được hưởng có thể sẽ thay đổi cục diện trận đấu theo một cách nào đó bởi lợi thế lúc đó ngay lập tức sẽ nghiêng về đội bóng nước Đức. Ngoài ra, điều này cũng sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của Lunin, cầu thủ nổi bật nhất của Real Madrid trong trận đấu đó nhờ liên tục từ chối Sesko, bởi thủ thành này cũng đã mắc lỗi trong pha bóng.

Dù cho vắng mặt Jude Bellingham vì chấn thương, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha cuối cùng cũng đã giành được chiến thắng 1-0 nhờ công của của Brahim Diaz, qua đó tại lợi thế trong trận lượt về tại sân nhà Bernabeu. Với kết quả này, Kền kền thắng sẽ là ứng cử viên sáng giá để tiến vào tứ kết.