Quảng cáo #181

Trước thông tin Salah trốn tuyển, đại diện Liverpool nói gì?

Mohamed Salah đang trải qua một giai đoạn khó khăn khi dính chấn thương và đã gây ra sự tranh cãi khi quyết định trở về Liverpool để điều trị.

Theo chẩn đoán, dự kiến chấn thương của Mohamed Salah sẽ mất khoảng 3-4 tuần để hồi phục. Điều này có nghĩa là Salah có thể bỏ lỡ toàn bộ Cúp bóng đá châu Phi.

Ahmed Hassan, một cựu tuyển thủ Ai Cập đã lên tiếng trên Mirror, khuyên Mohamed Salah nên ở lại với Đội tuyển quốc gia: “Bất luận điều gì xảy ra, cậu ấy nên ở lại, ngay cả khi chỉ còn 1 chân để đứng. Salah đang âm mưu rời khỏi bản doanh của Đội tuyển quốc gia”.

Mohamed Salah và tranh cãi xung quanh chấn thương

Trong khi đó, Pep Lijnders, trợ lý của Jurgen Klopp đã đứng ra bảo vệ cho Salah và cam kết của anh với Liverpool: “Bạn không bao giờ nghi ngờ về cam kết của Mo Salah. Tôi chưa từng gặp một chàng trai - trên cương vị một cầu thủ và con người, cam kết với sự nghiệp hơn anh ấy."

Pep Lijnders cũng chia sẻ về sự tiếc nuối của Liverpool và ĐT Ai Cập về việc mất mát của Salah. Ông nói: “Anh ấy góp mặt ở trận đầu tiên, đeo băng đội trưởng, ghi bàn và kiến tạo. Salah rất quan trọng với Đội tuyển quốc gia, và lý do anh ấy trở lại Liverpool là vì đó là cơ hội tốt nhất để Salah kịp trở lại trong trận chung kết - nếu Ai Cập đi đến cuối cùng”.

Quyết định đưa Salah về Liverpool để điều trị chấn thương có vẻ như là sự đồng thuận giữa Đội ngũ y tế của CLB và Đội tuyển Ai Cập. Với Ai Cập giành quyền vào vòng 16 và hướng đến mục tiêu vô địch, câu hỏi về tình trạng của Salah và tương lai của anh trong giải đấu vẫn còn là điểm nóng được quan tâm.

Quảng cáo #183