HLV Chung Hae Seong, Nguyễn Công Phượng

HLV Chung Hae Seong “Công Phượng thích đi bóng đến mệt mới chuyền”

Hoàng Gia

Cụ thể, sau khi hoàn tất các thủ tục của bản hợp đồng, Công Phượng sẽ trở về Việt nam vào ngày 29/12 tới để ra mắt CLB TPHCM. Tiền đạo sinh năm 1995 sẽ chơi cho đội chủ sân Thống Nhất từ mùa giải 2020.

Trả lời báo chí về vấn đề này, HLV Chung Hae Seong thẳng thắn nhận xét: "Công Phượng là mẫu cầu thủ không thích ngồi dự bị rồi vào sân giữa chừng. Cậu ấy thích đi bóng 1 mình đến mệt rồi mới chuyền cho đồng đội. Với tôi, cả hai điều ấy đều không được. Lần này tôi sẽ giúp cậu ấy trở thành một cầu thủ hoàn thiện hơn".

anh 5
Công Phượng sẽ trở về Việt Nam vào ngày 29/12 để ra mắt CLB TP.HCM

Có lẽ, việc Công Phượng đã phải trải qua một năm không mấy thành công ở các đội bóng nước ngoài khiến cho HLV người Hàn Quốc càng quyết tâm hơn trong việc đào tạo chân sút xứ Nghệ lấy lại phong độ và cải thiện những điểm hạn chế của mình.

Ngoài ra, HLV Chung Hae-seong cũng khẳng định đã theo dõi Công Phượng rất kỹ kể cả khi dẫn dắt CLB TPHCM ở mùa giải 2019. Trước đó, ông đảm nhận vị trí Giám đốc kỹ thuật ở CLB HAGL nên đã có cơ hội làm việc với Công Phượng tại sân Pleiku.

anh 4 1
HLV Chung Hae Seong quyết tâm giúp Công Phượng trở thành cầu thủ hoàn thiện hơn

"Chủ tịch CLB (Nguyễn Hữu Thắng) có hỏi tôi đưa Công Phượng về thì có ích cho đội không? Tôi có nói là phải để cậu ấy hoà nhập nhanh với đội và còn để tôi huấn luyện nữa".

Cuối cùng, ông khẳng định: “Công Phượng là cầu thủ có năng lực tốt và tôi muốn huấn luyện cậu ấy một cách tử tế. CLB TPHCM cũng không có nhiều tuyển thủ quốc gia. Công Phượng đến đây cũng là cách để giúp các CĐV đến sân cổ vũ cho CLB TPHCM nhiều hơn nữa".