HLV Huy Hoàng 'Chúng tôi không ngán đối thủ nào cả'

Hoàng Gia

Chiều 20/5, Sông Lam Nghệ An có cuộc tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 8 V.League 2023, trên sân Vinh, đây được xem là trận ''Derby xứ Nghệ''.

Tại vòng 7, cả chủ nhà lẫn khách đều có được trận thắng ngay trước quãng nghỉ, qua đó đã cải thiện rất nhiều thành tích của cả hai trên bảng tổng sắp. Vì vậy, Sông Lam Nghệ An và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đều nhập cuộc khá thoải mái.

z4362084908376 1d8401b1181e7b0c4e0e59ba205976ac
SLNA chia điểm HLHT trên sân Vinh

Trong hiệp 1, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chơi ấn tượng hơn và dẫn trước 2 bàn, nhưng chỉ trong vòng 10 phút, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã để cho chủ nhà Sông Lam Nghệ An ghi liền 2 bàn ở khoảng cuối hiệp 2, và hai đội chấp nhận chia điểm nhau.

Sau trận đấu, huấn luyện viên Nguyễn Huy Hoàng của Sông Lam Nghệ An đã tỏ ra hài lòng khi chủ nhà Sông Lam Nghệ An đã giữ lại được 1 điểm trên sân Vinh.

anh man hinh 2023 05 21 luc 07 57 43
HLV Huy Hoàng hài lòng khi CLB Sông Lam Nghệ An có được 1 điểm. Ảnh: SLNA FC

''Tôi nghĩ trận đấu này chúng tôi mất thế trận của hiệp một, nhưng đã lấy lại được thế trận của hiệp 2. Hàng phòng ngự một số tình huống làm chưa tốt, sau trận đấu này chúng tôi sẽ cũng cố lại hàng phòng ngự. Do trước trận đấu Thái Bá Sang có một chút chấn thương nhẹ, nên tôi phải mạo hiểm đưa Đình Hoàng vào vị trí đó.

Nói về mục tiêu của ba trận đấu gặp Công An Hà Nội - Viettel và CLB. TP Hồ Chí Minh sắp tới, thuyền trưởng của đội bóng Sông Lam Nghệ An cho biết: Chúng tôi đặt mục tiêu có càng nhiều điểm càng tốt, tách xa khỏi tốp nguy hiểm càng tốt. Tôi nghĩ đối thủ nào cũng như nhau và chúng tôi cũng chả ngán đối thủ nào cả.

Trong khi đó, huấn luyện viên Nguyễn Thành Công của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tỏ ra tiếc nuối khi để cho đội chủ nhà Sông Lam Nghệ An ghi liền 2 bàn ở khoảng cuối hiệp 2, qua đó đánh rơi 2 điểm trên sân Vinh.

anh man hinh 2023 05 21 luc 07 39 39
HLV Thành Công tiếc nuối khi đánh rơi chiến thắng trên sân Vinh. Ảnh: SLNA FC

“Mục tiêu của chúng tôi ở trận đấu này là phải có điểm, nhưng rất tiếc Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lại đánh rơi mất 2 điểm trên sân Vinh. Thật sự tôi cảm thấy rất tiếc nuối với trận hoà này”.

Lý giải về nguyên nhân của trận hòa này, huấn luyện viên Thành Công nói thêm: “Thực sự trước trận đấu tôi đã lo ngại về vấn đề thời tiết, thi đấu trong thời tiết này các cầu thủ ra mồ hôi và mất nước rất nhiều. Chính điều này đã ảnh hưởng lớn đến thể lực của các cầu thủ và đấy có lẽ cũng đã khiến cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh không còn giữ được thế trận ở khoảng cuối hiệp 2. Thực sự 1 điểm trên sân đối thủ có lẽ không quá tệ, nhưng tôi vẫn rất tiếc vì trận hoà ngược này”.

Sau trận hòa này, Sông Lam Nghệ An sẽ có chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy để gặp Công an Hà Nội. Trong khi đó Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ trở về sân nhà để tiếp đón CLB TP. Hồ Chí Minh.