VFF lại "tuýt còi" Thép Xanh Nam Định

Như Quỳnh
Chỉ trong vòng 5 ngày, Thép Xanh Nam Định lại phải nhận án phạt thứ 2 từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam, trước đó đội chủ sân Thiên Trường vừa bị nộp phạt do lỗi tài trợ.

Chưa đầy một tuần sau khi bị phạt 5 triệu đồng vì vi phạm nghĩa vụ với nhà tài trợ, Nam Định lại nhận án phạt tiếp theo. Lần này, Liên đoàn bóng đá Việt Nam phạt Nam Định 3 triệu đồng do 6 cầu thủ của đội nhận thẻ vàng trong trận đấu với Thanh Hóa.

Quyết định kỷ luật số 130/QĐ-LĐBĐVN của VFF đã đưa ra hình phạt cụ thể “Phạt CLB Nam Định 3.000.000 đồng do có 06 người bị phạt thẻ vàng trong trận đấu giữa CLB Nam Định và CLB Thanh Hóa ngày 08/3/2024 tại giải bóng đá Vô địch quốc gia 2023/24”.

VFF lại "tuýp còi" Thép Xanh Nam Định

Điều này đặt ra nhiều thách thức cho đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng V-League với 29 điểm sau 13 vòng đấu. Không chỉ phải đối mặt với áp lực từ các đối thủ cạnh tranh mà Nam Định còn phải giải quyết những vấn đề nội bộ và kỷ luật để duy trì đà thăng tiến.

Trước khi tạm nghỉ để Đội tuyển Việt Nam tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2026, Nam Định sẽ đối đầu với Bình Định tại Cúp Quốc gia 2023/2024 vào ngày 13/3. Đội bóng sẽ cần sự tập trung và đoàn kết để vượt qua những khó khăn và duy trì phong độ xuất sắc.