Zinedine Zidane tiết lộ suy nghĩ thật lòng về Jude Bellingham

Admin
Huyền thoại bóng đá Zinedine Zidane đã ca ngợi tác động mà Jude Bellingham đã tạo ra ở Real Madrid, thừa nhận rằng ông là một người hâm mộ lớn của cầu thủ người Anh.

Bellingham gia nhập Madrid từ Borussia Dortmund với mức phí khá lớn khoảng 103 triệu euro (88 triệu bảng) vào mùa hè và đã có màn trình diễn chói sáng, xứng đáng với danh hiệu một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới.

I played against Zinedine Zidane and I think Jude Bellingham will be better  at Real Madrid | talkSPORT

Tiền vệ tấn công này đã ngay lập tức gây ấn tượng tại Santiago Bernabeu ngay trong mùa giải đầu tiên với 20 bàn thắng trên mọi đầu trường. Cầu thủ 20 tuổi này đã phát triển thành một cầu thủ đẳng cấp thế giới tại Los Blancos khi mặc chiếc áo số 5 - số áo từng thuộc về huyền thoại Zidane. Bellingham cũng chọn số áo này vì sự ngưỡng mộ của mình đối với nhà vô địch World Cup.

Tiền vệ người Anh trước đây cũng đã từng nói về việc mình rất hâm mộ Zidane thế nào với Marca: “Zidane là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất trong lịch sử . Tôi hy vọng sẽ bảo tồn được di sản về số áo và đôi giày của ông ấy.”

Zidane hiện đã đáp lại những lời khen ngợi, thừa nhận với Mundo Deportivo rằng ông là một “fan lớn” của tiền vệ trẻ này và khẳng định cầu thủ trẻ này đã vượt qua mọi kỳ vọng ở Madrid rồi.

“Anh ấy là một cầu thủ không thể tin được và làm được những điều đáng kinh ngạc. Bạn có thể tưởng tượng những gì anh ấy sẽ làm, nhưng anh ấy đã vượt qua mọi thống kê về những gì anh ấy đang làm”, Zidane nói.

abz on X: "Jude Bellingham X Zinedine Zidane. https://t.co/wBaK2plbkW" / X

“Đừng quên rằng anh ấy chỉ mới 20 tuổi. Anh ấy đến Real Madrid với rất nhiều khát khao, rất nhiều bàn thắng và anh ấy đang đặt tiêu chuẩn rất cao. Anh ấy chỉ cho mọi người thấy anh ấy là ai và thật tuyệt khi thấy anh ấy như vậy. Tôi là một người hâm mộ lớn của anh ấy và bây giờ chúng tôi muốn anh ấy giành được những danh hiệu cùng Real Madrid. Đó là tất cả những gì anh ấy muốn cho chính mình.”