Quảng cáo #181

Andre Onana: "Chiến thắng trước Luton Town giúp MU vui vẻ hơn"

Thủ thành của Manchester United có những chia sẻ sau trận thắng của đội nhà trước Luton Town ở vòng 25 Premier League.

“Chúng tôi cần phải ở bên nhau cả những khoảnh khắc tốt và xấu. Nhưng những gì chúng tôi đang làm được rất tốt và chúng tôi cần tiếp tục như vậy. Chúng tôi cần duy trì phong độ này bởi vì chúng tôi vẫn chưa làm được gì cả. Chúng tôi vẫn chưa làm được điều gì phi thường. Bây giờ chúng tôi cần phải tiếp tục thắng các trận đấu và đó là mục tiêu chính. Chúng tôi phải cố gắng thắng mọi đối thủ và đặc biệt trận đấu tiếp theo là một chung kết khác với chúng tôi”. Andre Onana nói sau chiến thắng trước Luton Town.

Andre Onana và Man Utd đang chơi tốt

Sau quãng thời gian thi đấu thiếu ổn định và thường xuyên thất bại với các đối thủ bị đánh giá thấp hơn. MU đã bắt đầu có đà thăng tiến và đang bất bại trong năm 2024. “Quỷ đỏ” đã thắng 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, thắp lại ước mơ cán đích trong top 4 và giành danh hiệu FA Cup.

Chia sẻ thêm về trận chiến căng thẳng để giữ 3 điểm trước Luton, Onana nói: “Trận đấu này mang lại cho chúng tôi thêm sự tự tin. Tất cả chúng tôi đều hạnh phúc, đặc biệt là khi thắng những trận đấu như thế này. Nhưng như tôi đã nói, điều quan trọng là chúng tôi phải đoàn kết với nhau. Điều đó mang đến cho chúng tôi động lực lớn và cũng giúp chúng tôi vui vẻ hơn”.

Tại vòng 26 tới đây, Manchester United sẽ chạm trán với Fullham và đây sẽ lại là một trận cầu nữa người hâm mộ 'Quỷ Đỏ' sẽ mong đợi chiến thắng đến với đoàn quân của HLV Erik ten Hag.

Quảng cáo #183