Arda Guller bị Real Madrid kỷ luật vì nổi loạn

Admin
Theo báo chí Tây Ban Nha, Real Madrid đã trừng phạt bản hợp đồng mùa hè Arda Guller vào đầu mùa giải này vì một loạt vấn đề kỷ luật.

Theo báo chí Tây Ban Nha, Real Madrid đã trừng phạt bản hợp đồng mùa hè Arda Guler vào đầu mùa giải này vì một loạt vấn đề kỷ luật.

How Milan could land Arda Guler one year after initial interest at  Fenerbahce - Football Italia

Guler, người mới bước sang tuổi 19, đã gia nhập Los Blancos với giá 20 triệu euro từ Fenerbahce trước khi mùa giải 2023/24 bắt đầu.

Tuy nhiên, sự khởi đầu của cầu thủ hộ công này ở La Liga đã bị hạn chế do đồng thời bị chấn thương đầu gối và cơ, trong khi anh ấy chủ yếu được sử dụng trong các vai kép phụ trên băng ghế dự bị kể từ khi trở lại tập luyện vào năm 2024.

Relevo đưa tin rằng Carlo Ancelotti đã miễn cưỡng dành thời gian thi đấu cho Guler do vi phạm kỷ luật ngoài sân cỏ, thường bị phát hiện ra ngoài muộn khi lẽ ra anh ấy phải nghỉ ngơi. Câu lạc bộ đã trừng phạt anh ấy vì những sự cố này, mà các nhân viên tin rằng đó là 'cử chỉ nổi loạn' do anh ấy không thi đấu nhiều phút.

Các nhân viên của Madrid cho rằng Guler vẫn chưa có quyền hành động vô tư như vậy trong thời gian xa sân cỏ, trong khi các thành viên khác tin rằng cậu chàng này sẽ cư xử tốt hơn.

Ancelotti đặc biệt phản đối các biện pháp trừng phạt mạnh mẽ đối với các cầu thủ vì kỷ luật kém vì ông tin rằng chúng chỉ làm cho vấn đề trở nên tồi tệ hơn, nhưng câu lạc bộ cảm thấy họ phải can thiệp để sửa chữa hướng đi của Guler.

A diamond' - Real Madrid starlet Arda Guler lauded after making first start  in six months in Copa del Rey win over Arandina | Goal.com US

Guler được Ancelotti khen ngợi sau khi vào sân trong trận thắng 4-2 trước Osasuna hôm thứ Bảy, trong đó anh sút dội xà ngang từ bên trong phần sân nhà.

Ancelotti nói trong cuộc họp báo sau trận đấu: “Chỉ có tài năng lớn mới có thể làm được điều như vậy. Việc anh ấy không ghi bàn không thành vấn đề, đối với chúng tôi đó là một bàn thắng”.


Guler đã có 7 lần ra sân cho Madrid trên mọi đấu trường mùa này, nhưng chỉ thi đấu được 98 phút. Anh đã ghi bàn thắng đầu tiên cho câu lạc bộ trong trận thắng Celta Vigo 4-0 vào tuần trước.