Quảng cáo #181

Arsenal chia tay Jakub Kiwior, trao cơ hội cho Jorrel Hato

The Evening Standard đưa tin rằng Arsenal đang sẵn sàng để hậu vệ Jakub Kiwior ra đi, mở đường cho việc chiêu mộ cầu thủ trẻ Jorrel Hato từ Ajax Amsterdam.

Theo các nguồn tin, HLV Arteta có kế hoạch để Kiwior rời khỏi đội trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới do ông không có ý định sử dụng cầu thủ này trong đội hình.

Jakub Kiwior gia nhập Arsenal từ Spezia vào tháng 1/2023, nhưng sau hơn một năm tại CLB, anh vẫn chưa thể thể hiện được phong độ ổn định và thường xuyên mắc sai lầm khi được trao cơ hội. Trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 vừa qua, nhiều đội bóng Serie A đã thể hiện sự quan tâm đối với Jakub Kiwior với ý định đưa anh trở lại Italia. Tuy nhiên, Arsenal đã quyết định giữ chân cầu thủ người Ba Lan như một phương án dự phòng.

Arsenal trao cơ hội cho Jorrel Hato

Tuy nhiên, kế hoạch của Arsenal đã thay đổi sau khi HLV Arteta để mắt đến Jorrel Hato của Ajax. Hato, 17 tuổi đang có mùa giải thứ 2 thi đấu cho đội 1 Ajax và đã thể hiện một màn trình diễn ấn tượng. Điều đặc biệt là anh có khả năng đảm nhiệm vai trò trung vệ cũng như hậu vệ trái, làm cho ông Arteta nhận ra tiềm năng lớn trong tương lai của cầu thủ trẻ này.

Hợp đồng hiện tại giữa Jorrel Hato và Ajax chỉ còn kéo dài 18 tháng và với mục tiêu tránh mất trắng, Ajax có thể sẽ phải bán hậu vệ tài năng này trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới. Arsenal hiện đang tận dụng cơ hội để củng cố đội hình của mình và nâng cao chất lượng hàng phòng ngự.

Quảng cáo #183