Quảng cáo #181

Arsenal lên kế hoạch chiêu mộ sao khủng Bayer Leverkusen

Thể hiện tham vọng trong cuộc đua tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh, Arsenal lên kế hoạch chiêu mộ Jeremie Frimpong.

Arsenal đang tích cực tìm kiếm cách tăng sức mạnh đội hình sau chuỗi kết quả không tốt gần đây. Điều này đến từ việc họ thua liên tiếp 3 trận gần đây và bị loại khỏi FA Cup ở vòng 3 bởi Liverpool. Trong Ngoại hạng Anh, Arsenal tụt xuống vị trí thứ 4, kém đội đầu bảng Liverpool 5 điểm.

Với mong muốn đua tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh, HLV Mikel Arteta đã đặt mục tiêu chiêu mộ Jeremie Frimpong từ Bayer Leverkusen. Frimpong, cầu thủ người Hà Lan 23 tuổi, đã tỏa sáng ở Bundesliga mùa này với 6 pha kiến tạo. Anh thường xuyên chơi ở vị trí hậu vệ phải, nhưng có khả năng đá cao và thậm chí ghi bàn.

Với tốc độ và khả năng sáng tạo, Frimpong có thể là sự bổ sung quan trọng cho hàng công Arsenal. Hiện tại, Bukayo Saka, người đang thi đấu ở hành lang phải, đang trải qua giai đoạn không ổn định. Nếu chuyển đến Arsenal, Frimpong sẽ cung cấp sự hỗ trợ quan trọng cho Saka.

Tuy nhiên, thương vụ này có thể đòi hỏi Arsenal phải chi trả lên đến 55 triệu bảng, một con số không nhỏ để có được sự phục vụ của cầu thủ xuất sắc này từ Bayer Leverkusen.

Quảng cáo #183