Quảng cáo #181

Arsenal phải đối mặt với sự cạnh tranh của Bayern Munich cho mục tiêu quan trọng của hàng tiền vệ

Theo một nguồn tin, Bayern Munich đã tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Martin Zubimendi của Real Sociedad cùng với Arsenal.

Bayern in the race for Zubimendi - KOHA.net

Zubimendi, 24 tuổi, đã trở thành một ngôi sao kể từ khi gia nhập hệ thống đào tạo trẻ của Sociedad, có gần 200 lần ra sân cho câu lạc bộ của mình và thu hút sự quan tâm từ một số đội bóng ưu tú của châu Âu trong quá trình này. 

 

Barcelona từ lâu đã muốn có Zubimendi, người được so sánh với Sergio Busquets ở Camp Nou. Tuy nhiên, điều khoản giải phóng 52 triệu bảng của cầu thủ này đã khiến cho Barca khó có thể có bất kỳ động thái chắc chắn nào cho chữ ký của anh. 

 

Arsenal cũng đã theo dõi Zubimendi trong nhiều tháng và có thể cố gắng thương thảo về để lôi kéo cầu thủ này vào mùa hè. Tuy nhiên, BILD cho biết rằng họ sẽ phải chống lại sự cạnh tranh từ Bayern Munich. 

 

Zubimendi được cho là một trong những mục tiêu hàng đầu của Bayern trong mùa hè khi Hùm Xám đang tìm cách trẻ hóa hàng tiền vệ của mình với vị tướng Joshua Kimmich có nhiều khả năng sẽ ra đi vào cuối mùa giải. 

 

Tờ này cũng đã khẳng định rằng huấn luyện viên Arsenal, Mikel Arteta đã nói chuyện với Zubimendi về việc chuyển đến London và tiền vệ này sẵn sàng thực hiện một thương vụ chuyển đổi như vậy. Tuy nhiên, có thể thấy rõ ràng rằng sự quan tâm của Bayern giờ đây sẽ khiến cầu thủ 24 tuổi này phải đưa ra 1 quyết định khó khăn. 

Zubimendi würde gerne zu Bayern wechseln: Er will jedes Jahr um die Titel  mitspielen - Bericht - Fußball | Tribuna.com

Theo hướng ngược lại, sự quan tâm của Arsenal cũng là mối lo ngại đối với Bayern, đội đã và đang phải rất chật vật để có được những mục tiêu ưa thích ở hàng tiền vệ trong những tháng gần đây.

 

Joao Palhinha của Fulham đã đến Munich trong mùa hè khi 2 câu lạc bộ thương lượng về mức phí nhưng lại không đạt được thỏa thuận nào trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa và tuyển thủ Bồ Đào Nha cuối cùng cũng đã phải trở lại Craven Cottage. Palhinha cũng có thể là mục tiêu mới của Bayern trong hè này nhưng huấn luyện viên hiện tại Thomas Tuchel gần đây khẳng định rằng ông không quá khát khao tìm 1 tiền vệ mới khi đã phát kiến được hậu vệ cánh Raphael Guerreiro hỗ trợ ở hàng tiền vệ cùng với tài năng mới nổi Aleksandar Pavlovic. 

 

Quảng cáo #183